download Antivirus Free cho Android Cho Android

Antivirus Free cho Android

 Cho Android

Download Antivirus Free cho Android - Quét virus, dọn file rác điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2021

Antivirus Free tên gọi đầy đủ là Antivirus Free 2020 - Scan & Clean Virus, là ứng dụng diệt virus Android được tích hợp đầy đủ các tính năng bao gồm tính năng quét và loại bỏ virus, dọn dẹp rác điện thoại, chặn cuộc gọi, ... .Đồng thời Antivirus Free cho Android còn cung cấp trình kiểm tra WiFi, đánh giá tốc độ tải xuống các tập tin trực tuyến.


1. Giới thiệu Antivirus Free cho Android

Đúng như tên gọi của nó, Antivirus Free cho Androidphần mềm diệt virus , được tích hợp các tính năng quét, phát hiện và loại bỏ virus cũng như các phần mềm độc hại mạnh mẽ. Để tìm hiểu chi tiết các tính năng của Antivirus Free cho Android, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.

antivirus free cho android

2. Tính năng nổi bật của Antivirus Free cho Android

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Antivirus Free cho Android:

2.1. Tính năng diệt virus

Antivirus Free 2020 - Scan & Clean Virus cung cấp dịch vụ bảo mật 24/7. Tính năng antivirus trên ứng dụng có khả năng quét và loại bỏ virus.

2.2. Dọn rác và tăng tốc điện thoại

Ứng dụng diệt virus chuyên nghiệp cho Android còn được trang bị cả tính năng dọn rác và xóa các file bộ nhớ cache để tăng tốc điện thoại chỉ với một cú nhấn chạm.

2.3. Kiểm tra Wifi

Trình kiểm tra Wifi trên Antivirus Free cho Android có khả năng kiểm tra tốc độ kết nối mạng Wifi, giúp người dùng có thể kiểm tra tốc độ Wifi trong quá trình tải xuống dữ liệu.

2.4. Trình chặn cuộc gọi

Tùy chỉnh, thêm số điện thoại vào danh sách đen để chặn các cuộc gọi spam hoặ các cuộc gọi không mong muốn.

Để tải Antivirus Free cho Android về máy và cài đặt, bạn truy cập tại đây.

3. App liên quan

Antivirus for Android cũng là phần mềm diệt virus điện thoại được nhiều người tin dùng với tính năng quét sâu các thư mục trên điện thoại và hiển thị kết quả quét chi tiết, bên cạnh đó Antivirus for Android còn cảnh báo đến người dùng các mối đe dọa liên quan đến dữ liệu điện thoại.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus Free cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus free cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Free cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm