download ClamAV  0.105.1

ClamAV

  0.105.1

Download ClamAV - Quét và diệt virus trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2022

ClamAV là bộ công cụ diệt virus được thiết kế với tính năng chính là phát hiện các mối đe dọa tồn tại trong email và các file khác trong máy tính, bao gồm hơn 750.000 virus, worm và trojan. ClamAV có nhiều cơ chế dò tìm phần mềm độc hại, trojan và các mối đe dọa bảo mật khác.


ClamAV là một trong những giải pháp phần mềm bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn, chặn các virus truy cập file, tài liệu quan trọng trong máy bạn. Phần mềm được tối ưu hóa với các server email, thích hợp sử dụng với các nhà quản trị mạng hơn là người dùng thông thường.

Có khá nhiều phiên bản của ứng dụng ClamAV mà bạn có thể tham khảo để bảo vệ cho hệ thống của mình, chẳng hạn như ClamAV/SOSDG với chức năng tự động quét các ổ đĩa và cảnh báo với bất cứ sự xâm nhập vào, ClamAV/SOSDG còn gửi thông báo đến bạn qua email khi thực hiện các quá trình xử lý virus.

ClamAV bao gồm nhiều công cụ dòng lệnh, thực hiện các chương trình quét virus đa luồng, quét virus theo yêu cầu và cập nhật cơ sở dữ liệu về virus. ClamAV không có giao diện người dùng đồ họa, vì vậy, bạn cần thiết lập chương trình bằng cách chỉnh sửa các file cấu hình mẫu.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo công cụ diệt virus ClamWin Antivirus để nâng cao hiệu quả diệt virus, đồng thời kết hợp cập nhật dữ liệu virus với ClamAV Virus Databases được xem là bộ đôi hoàn hảo cùng với ClamWin Antivirus để bạn tạo môi trường bảo mật hoàn hảo cho máy tính của mình.

Các tính năng chính của ClamAV:

- Phát hiện virus, trojan, worm.

- Tích hợp nhiều công cụ dòng lệnh.

- Cập nhật cơ sở dữ liệu về virus.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClamAV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clamav là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm