download Anyviewsoft DVD to Gphone Converter Mới nhất

Anyviewsoft DVD to Gphone Converter

 Mới nhất

Download Anyviewsoft DVD to Gphone Converter - Chuyển đổi Video trên DVD cho Google Phone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/08/2018

Anyviewsoft DVD to Gphone Converter là phần mềm chuyển đổi đĩa DVD, VIDEO_TS, các file ISO sang định dạng Gphone hỗ trợ. Cho phép chỉnh sửa video, trích xuất audio từ đĩa DVD, cài đặt các thông số Brightness, Contrast, Volume…, nối file, cắt phim, chỉnh sửa chất lượng hình ảnh.


A123 MOV to AVI WMV DVD MPEG MP4 MOV Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi video từ MOV sang các định dạng khác tương thích với các thiết bị di động, với đầu ra chất lượng, A123 MOV to AVI WMV DVD MPEG MP4 MOV Converter còn cho phép bạn tùy chỉnh các thông số của video đầu ra.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Anyviewsoft DVD to Archos Converter để chuyển đổi đĩa DVD, VIDEO_TS, các file ISO sang định dạng chạy trên thiết bị Archos... cùng với tính năng chuyển đổi thì Anyviewsoft DVD to Archos Converter còn giúp cài đặt các thông số Brightness, Contrast, Volume…cho video và một số chức năng chỉnh sửa phim khác.


Liên kết tải về - [ 7,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anyviewsoft DVD to Gphone Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyviewsoft dvd to gphone converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anyviewsoft DVD to Gphone Converter Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm