download ApexSQL BI Monitor  2018.07.0382

ApexSQL BI Monitor

  2018.07.0382

Download ApexSQL BI Monitor - Phân tích, lập báo cáo và hợp nhất cho server dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/03/2019

ApexSQL BI Monitor là ứng dụng web được thiết kế để làm việc cùng với SQL Server, cho phép nhà quản trị server và cơ sở dữ liệu (database) theo dõi các dịch vụ phân tích, hợp nhất và lập báo cáo. Chương trình theo dõi số đo hiệu suất cho từng loại dịch vụ và cung cấp hệ thống cảnh báo trong thời gian thực.


ApexSQL BI Monitor là ứng dụng theo dõi hiệu suất, tích hợp các tính năng cảnh báo và lập báo cáo trong thời gian thực.

ApexSQL BI Monitor khởi động trên trình duyệt web mặc định, cung cấp một giao diện web để quản lý tất cả dịch vụ, cho phép người dùng thêm các dịch vụ phân tích, lập báo cáo và hợp nhất cho server bất kỳ mà máy tính đang chạy. Tất cả dịch vụ được giám sát thông qua bảng điều khiển trung tâm.

Cũng liên quan đến việc quản lý cơ sở dữ liệu SQL, phiên bản ApexSQL Version giúp người dùng phân tích dữ liệu SQL ở các phiên bản khác nhau, đặc biệt ApexSQL Version còn có khả năng thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

ApexSQL BI Monitor có khả năng theo dõi số đo hiệu suất cho từng loại dịch vụ: khả năng lưu trữ dành cho SSAS (Dịch vụ phân tích Server SQL), hoạt động di chuyển dữ liệu cho SSIS (dịch vụ hợp nhất), dịch vụ Windows và Web dành cho SSRS (dịch vụ lập báo cáo).

Lưu ý SQL Server phải được cài đặt trước trên máy tính để liên kết ứng dụng ApexSQL BI Monitor với một cơ sở dữ liệu.

Để tạo cơ sở dữ liệu SQL, phần mềm Apex SQL Doc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, giúp tạo tài liệu cơ sở dữ liệu trong CHM, HTML, HXS, DOC hoặc dạng DOCX, phần mềm Apex SQL Doc có tính năng tự động lưu các phiên bản dữ liệu, ghi tài liệu với bộ lọc tiên tiến.

Những tính năng chính của ứng dụng ApexSQL BI Monitor:

- Ứng dụng web làm việc cùng với SQL Server

- Thêm các dịch vụ phân tích, lập báo cáo và hợp nhất cho server bất kỳ

- Theo dõi số đo hiệu suất cho từng loại dịch vụ

- Hệ thống cảnh báo thời gian thực



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL BI Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql bi monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL BI Monitor 2018.07.0382


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm