download ApexSQL Search 2021.01.0188

ApexSQL Search

 2021.01.0188

Download ApexSQL Search - Tìm kiếm các đối tượng SQL

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/04/2021

ApexSQL Search là giải pháp phần mềm đơn giản hóa các tác vụ liên quan đến cơ sở dữ liệu như tìm kiếm các đối tượng SQL và các chuỗi văn bản trực tiếp trong cơ sở dữ liệu của Server SQL. ApexSQL Search tích hợp trong tất cả các phiên bản chính của Server SQL, thay đổi các thuộc tính mở rộng của cơ sở dữ liệu và phân tích các thành phần phụ thuộc.


ApexSQL Search tạo một trình đơn riêng trong Server SQL, hỗ trợ bạn tìm kiếm nhanh đối tượng hay văn bản tùy theo nhu cầu sử dụng. Để khởi chạy chức năng tìm kiếm đối tượng trên ApexSQL Search, bạn cần chọn cơ sở dữ liệu, xác định loại đối tượng muốn khai thác như các tập hợn, thông tin đăng nhập, cột, các chỉ số, thông báo sự kiện, thông số, vai trò, quy tắc, dịch vụ, v.v.


ApexSQL Search
Download ApexSQL Search - Tìm kiếm các đối tượng SQL

ApexSQL Source Control cũng là phần mềm quản trị dữ liệu SQL giúp bạn kiểm soát phiên bản liên quan đến các đối tượng và cơ sở dữ liệu SQL, theo nhiều người đã sử dụng ApexSQL Source Control thì phần mềm này có thao tác điều khiển đơn giản, hỗ trợ nhiều hệ thống điều khiển nguồn như Git, Mercurial, Subversion, Perforce và Team Foundation Server.

Để thực hiện chức năng tìm kiếm văn bản trên ApexSQL Search, bạn chỉ nhập từ khóa, chọn server và tên cơ sở dữ liệu trước khi bắt đầu tìm kiếm. Nếu muốn lọc kết quả với ApexSQL Search, bạn cần bỏ chọn một số đối tượng sẵn có và xuất kết quả sang các định dạng XML, CSV hoặc HTML.

Để xem các báo cáo chỉnh sửa, thay đổi cơ sở dữ liệu SQL bạn hãy tham khảo công cụ ApexSQL Log với chức năng kiểm toán dữ liệu, xử lý lược đồ và bảng biểu, đọc nhật ký giao dịch của cơ sở dữ liệu hiện tại, bên cạnh đó ApexSQL Log còn có khả năng khôi phục dữ liệu trở về trạng thái ban đầu.

Các tính năng chính của ApexSQL Search:

- Tìm kiếm các đối tượng, văn bản, ngày, số, v.v.

- Xem và định nghĩa đối tượng cơ sở dữ liệu.

- Hiển thị mối quan hệ giữa các đối tượng dưới dạng đồ họa.



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lệnh JOINS trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thông thường, Lệnh JOINS trong SQL được sử dụng để kết nối các thông tin trong các bảng khác nhau, điều kiện JOINS là một phần trong truy vấn SQL để truy xuất các hàng từ 2 bảng trở lên.
  • SQL là gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SQL là viết tắt của Structured Query Language, là ngôn ngữ lập trình được sử dụng để liên lạc và vận dụng cơ sở dữ liệu. Để tìm hiểu rõ hơn SQL là gì? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tìm hiểu Alias trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong các bài viết trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn lần lượt về các lệnh trong SQL, bao gồm các lệnh DELETE, CREATE, RENAME, ... và các mệnh đề trong SQL bao gồm mệnh đề WHERE, LIKE, IN, ... . Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Alias trong SQL nhé.
  • Mệnh đề HAVING trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mệnh đề GROUP BY trong SQL. Mệnh đề GROUP BY trong SQL được sử dụng với hàm Group để lấy dữ liệu được nhóm lại theo một hoặc nhiều cột, vậy còn mệnh đề HAVING trong SQL thì sao?
  • Lệnh CREATE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    SQL là viết tắt của Structured Query Language, là ngôn ngữ lập trình được sử dụng để liên lạc và vận dụng cơ sở dữ liệu, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu lệnh CREATE trong SQL giúp bạn nắm rõ cú pháp cũng như cách sử dụng.
  • MS SQL Server và Oracle là gì? So sánh Oracle và SQL Server
    MS SQL Server và Oracle là 2 trong số các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (Relational Database Management Systems - RDBMS) hiệu quả. Vậy MS SQL Server và Oracle và gì? Nên dùng cái nào? Bài
  • Toán tử NOT IN trong SQL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngoài các lệnh, mệnh đề, SQL còn sử dụng nhiều toán tử khác nhau. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về toán tử NOT IN trong SQL. Ngoài ra còn có các toán tử so sánh như LIKE, IN, IS NULL, BETWEEN, AND,...
  • Lệnh INSERT trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã giới thiệu trong các bài viết trước, lệnh CREATE DATABASE được sử dụng để tạo database (cơ sở dữ liệu), lệnh CREATE TABLE để tạo bảng và lệnh DELETE được sử dụng để xóa các hàng từ một bảng, vậy lệnh INSERT trong SQL thì sao? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lệnh UPDATE trong SQL
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về lệnh INSERT trong SQL, lệnh này được sử dụng để thêm các hàng dữ liệu mới vào một bảng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn lệnh UPDATE trong SQL giúp bạn nắm được cú pháp cũng như cách sử dụng của nó.
  • Mệnh đề GROUP BY trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các lệnh trong SQL, bao gồm lệnh CREATE, lệnh DELETE, lệnh UPDATE, lệnh INSERT, ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về mệnh đề GROUP BY trong SQL nhé.
  • Lệnh RENAME trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lệnh RENAME trong SQL được sử dụng để đổi tên một bảng. Một số hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS) không hỗ trợ lệnh RENAME, vì nó không phải là lệnh chuẩn.
  • Lệnh SELECT trong SQL
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lệnh SELECT là lệnh được sử dụng phổ biến nhất trong SQL. Lệnh SELECT trong SQL được sử dụng để truy vấn hoặc lấy dữ liệu từ bảng trong database. Để tìm hiểu rõ hơn về lệnh SELECT trong SQL, tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • 3 Cách tìm kiếm File, tập tin trên Windows 7 nhanh và đơn giản
    Công cụ tìm kiếm (Search) được tích hợp sẵn với hệ điều hành và nó cũng được thay đổi trong các phiên bản của Windows. Đối với hệ điều hành Windows 7 thì công cụ tìm kiếm được xây dựng khác hẳng so
ApexSQL Search - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL Search 2021.01.0188


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm