download App Clean Cho Android

App Clean

 Cho Android

Download App Clean - Dọn dẹp bộ nhớ, giải phóng RAM

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2019

App Clean là ứng dụng dọn rác điện thoại với các công cụ quét và dọn dẹp siêu thông minh đê rnhanh chóng giải phóng RAM, tối ưu hiệu suất cho thiết bị của bạn. App Clean cung cấp đầy đủ các công cụ gồm xóa file rác, khóa ứng dụng, quản lý ứng dụng, tăng tốc điện thoại, làm mát CPU và xóa các thông báo không quan trọng.


1. Giới thiệu về App Clean

App Clean là ứng dụng giúp giải phóng không gian lưu trữ của bạn và cải thiện hiệu suất bằng cách xóa các tệp rác bao gồm bộ nhớ cache của hệ thống và ứng dụng, các tệp apk vô dụng.. từ đó tăng tốc Android một cách nhanh chóng và hiệu quả. App Clean sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng RAM và tăng tốc điện thoại chỉ bằng một cú chạm, khả năng khóa các ứng dụng quan trọng trên điện thoại gồm SMS, Danh bạ, Thư viện.. để bảo vệ các thông tin và dữ liệu riêng tư của người dùng.

Để chơi các game hot hay trải nghiệm các ứng dụng điện thoại mới, bạn có thể tải AppVN về cho thiết bị của mình vì đây là kho app phong phú, đầy đủ các thể loại game và trò chơi được nhiều người yêu thích và sử dụng, hơn nữa AppVN mang đến kho game, app hoàn toàn miễn phí.

app clean

Download App Clean trên Android, Dọn dẹp bộ nhớ, giải phóng RAM

App Clean có tính năng phân tích việc sử dụng CPU, phát hiện các ứng dụng không cần thiết và đóng chúng để làm mát CPU ngay lập tức, trình dọn dẹp thông báo Notification Cleaner giúp bạn xóa các thông báo phiền phức và chặn các thông báo rác trên thiết bị. App Clean sẽ giải phóng thêm dung lượng một cách chuyên nghiệp và giải phóng thêm RAM để chạy trò chơi nhanh hơn, đòng các ứng dụng gây hao pin, giữ cho pin khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ của pin.

2. Các đặc điểm chính của App Clean:

- Dọn rác, xóa bộ nhớ cache.
- Vô hiệu hóa các ứng dụng gây quá nhiệt.
- Làm mát CPU ngay lập tức.
- Chặn các thông báo không mong muốn.
- Tiết kiệm pin, kéo dài thời lượng pin.

3. App liên quan

CCleaner cũng là trình dọn rác nổi tiếng có phiên bản cho Android, với khả năng dọn dẹp các tập tin rác, bộ nhớ cache, lịch sử trình duyệt, tối ưu dọn dẹp, xóa Cookies, trình cài đặt, bên cạnh đó CCleaner còn hỗ trợ gỡ cài đặt ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Clean 3/5 Dọn dẹp file rác, tăng hiệu suất điện thoại
  • Reduce Memory 4/5 Dọn dẹp, tối ưu bộ nhớ RAM
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm