download Nero TuneItUp Cho Android

Nero TuneItUp

 Cho Android

Download Nero TuneItUp - Trình dọn dẹp, tăng hiệu suất điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2021

Nero TuneItUp là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp bạn xóa các file rác điện thoại, nhằm tăng cường bộ nhờ lên đáng kể, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị của bạn và giúp thiết bị phản hồi nhanh hơn bằng cách tắt các quy trình không cần thiết. Super Clean có giao diện trực quan và các tính năng dễ dàng trải nghiệm, chỉ một lần nhấn để thực hiện những gì bạn mong muốn, an toàn và nhanh chóng.


1. Giới thiệu về Nero TuneItUp

Nero TuneItUp là ứng dụng giúp bạn tăng cường hiệu suất thiết bị thông qua việc tăng cường bộ nhớ, xóa dữ liệu rác và dữ liệu không quan trọng, duyệt qua các tệp lớn và thu nhỏ hình ảnh lớn, xóa các tệp tải xuống không cần thiết cũng như ảnh, video và tệp nhạc trên WhatsApp không mong muốn. Nếu bạn muốn giữ lịch sử cuộc gọi và duyệt web của mình ở chế độ riêng tư, chỉ cần nhấn một lần để xóa tất cả các dấu vết riêng tư bị bỏ lại.

super clean

 Nero TuneItUp trên Android, Trình dọn dẹp, tăng hiệu suất điện thoại

Nero TuneItUp còn hỗ trợ tắt các ứng dụng chạy ngầm gây tăng nhiệt điện thoại và tiêu hao pin của bạn, giải phóng toàn bộ bộ nhớ điện thoại để bạn có không gian lưu trữ những dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, lịch sử trình duyệt với nhiều thông tin riêng tư sẽ được xóa bỏ sau mỗi phiên duyệt web, điều này cũng sẽ giúp trình duyệt của bạn hoạt động tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Nero TuneItUp:

- Dọn rác, xóa bộ nhớ cache.
- Vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin.
- Giải phóng bộ nhớ.
- Làm sách tin nhắn, video trên WhatsApp.

3. App liên quan

Clean Master cũng là trình dọn rác nổi tiếng có phiên bản cho Android, với khả năng dọn dẹp các tập tin rác, bộ nhớ cache, lịch sử trình duyệt, tối ưu dọn dẹp, xóa Cookies, trình cài đặt, bên cạnh đó Clean Master còn hỗ trợ gỡ cài đặt ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero TuneItUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero tuneitup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero TuneItUp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Clean 3/5 Dọn dẹp file rác, tăng hiệu suất điện thoại
  • App Clean 3/5 Dọn dẹp bộ nhớ, giải phóng RAM
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm