download Aquarium Free Live Wallpaper Cho Android

Aquarium Free Live Wallpaper

 Cho Android

Download Aquarium Free Live Wallpaper - Hình nền đại dương đẹp cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/01/2022

Nếu bạn không thích những hình nền điện thoại đơn điệu thì những hình ảnh trong Aquarium Free Live Wallpaper sẽ là trải nghiệm thú vị, đặc biệt cho những ai yêu thích đại dương ngắm nhìn những chú cá đầy màu sắc bơi lội trong làn nước trong xanh. Đặc biệt Aquarium Free Live Wallpaper cho phép tương tác với đàn cá đầy màu sắc hoặc cho chúng ăn bằng cách chạm vào màn hình.


1. Giới thiệu về Aquarium Free Live Wallpaper

Khi ngắm nhìn đàn cá bơi lội, bạn sẽ có cảm giác yên bình không ngờ và dường như chẳng có gì phải vội vã, hối hả cả. Tuy nhiên, quản lý một bể cá ngoài đời thực cần khá nhiều công sức và tiền bạc, vậy tại sao không tạo một bể cá miễn phí trên thiết bị Android của bạn? Aquarium Free Live Wallpaper chính là một trong những ứng dụng hình nền động chủ đề thủy cung tuyệt vời nhất, thu nhỏ đại dương vào điện thoại của bạn khi cho phép bạn sở hữu một bể cá sống động.

aquarium free live wallpaper

Tải Aquarium Free Live Wallpaper - Hình nền đại dương đẹp cho Android

Bạn có thể tương tác với đàn cá đầy màu sắc bằng cách chạm vào màn hình và chạm hai lần để cho chúng ăn. Nếu không hài lòng với rạn san hô làm nơi sinh sống của lũ cá, bạn có thể thay thế nó với một chiếc tàu đắm bị lãng quên và giờ trở thành nhà của các sinh vật biển xinh xắn, hay tùy chỉnh môi trường sống của chúng với nhiều lựa chọn khác

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng thêm hiệu ứng bong bóng và điều chỉnh ánh sáng đèn theo ý muốn. Hình nền động Aquarium Free Live Wallpaper tận dụng tối đa OpenGL với mức tiêu thụ pin tối thiểu, đồng thời hỗ trợ chế độ cuộn màn hình, chế độ màn hình dọc và ngang.

aquarium free live wallpaper 2

Aquarium Free Live Wallpaper đưa đại dương thu nhỏ vào thiết bị di động của bạn

Với bộ hình nền động chủ đề đại dương tuyệt đẹp, nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau và khả năng tiết kiệm pin tuyệt vời, có thể hiểu được vì sao Aquarium Free Live Wallpaper lại được nhiều người dùng đánh giá cao và tải về đến vậy. Một đại dương thu nhỏ đầy màu sắc sẽ xuất hiện trước mắt bạn ngay sau khi màn hình điện thoại được bật. Hãy tải Aquarium Free Live Wallpaper và đắm mình trong thế giới đại dương sinh động ngay hôm nay.

2. Tính năng chính của ứng dụng Aquarium Free Live Wallpaper

- Bộ sưu tập hình nền động bể cá.
- Khung cảnh biển xanh đầy màu sắc.
- Chạm vào màn hình để tương tác với cá.
- Điều chỉnh hiệu ứng và ánh sáng theo ý muốn.

3. App liên quan

Còn Dubai Night Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động chủ đề về thành phố Dubai về đêm, với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, thể hiện sự xa xỉ giàu có bậc nhất thế giới, rất nhiều hình nền trong Dubai Night Live Wallpaper với những ánh đèn lung linh từ những tòa nhà cao tầng, ánh sáng liên tục biến đổi theo thời gian.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aquarium Free Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquarium free live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aquarium Free Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm