download Ares Launcher Prime Cho Android

Ares Launcher Prime

 Cho Android

Download Ares Launcher Prime - Ứng dụng tùy biến màn hình Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Ares Launcher Prime là ứng dụng launcher "all-in-one" dành cho thiết bị Android. Ứng dụng không được dùng để tùy biến giao diện điện thoại mà còn cung cấp nhiều công cụ hữu ích như tối ưu hóa điện thoại, giải phóng bộ nhớ hay ẩn và khóa ứng dụng. Bỏ ra một chút thời gian khám phá ứng dụng và bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng hấp dẫn.


1. Giới thiệu Ares Launcher Prime

Mức độ yêu thích mà người dùng dành cho hệ điều hành Android phần lớn đến từ khả năng tùy biến vô tận mà nó mang tới cho cơ sở người dùng của mình. Mobile Launcher là một trong những phần tùy biến nhiều nhất của Android. Smartphone Android không thể hoạt động nếu không có launcher khi mà nó bao gồm màn hình chính và toàn bộ danh mục ứng dụng có sẵn trên thiết bị di động của bạn. Đó là lý do vì sao mọi thiết bị đều đi kèm với một launcher mặc định được cài đặt sẵn.

Download Ares Launcher Prime - Ứng dụng launcher cho điện thoại Android 

Vậy tại sao có rồi mà nhiều người vẫn muốn cài đặt launcher từ bên thứ 3? Câu trả lời rất đơn giản. Các ứng dụng launcher bên thứ 3 cung cấp các tùy chọn tùy biến phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, dễ hiểu vì sao Play Store tràn ngập các app launcher. Mỗi ứng dụng launcher mang đến một phong cách tùy biến riêng và khá chắc là mỗi người dùng đều có thể tìm thấy một lựa chọn hợp gu mình. Nếu bạn thiên về sự đơn giản mà tinh tế, đa tính năng nhưng không ôm đồm cả những thứ chỉ có và để đấy mà tập trung vào sự hữu ích , thì hãy download Ares Launcher Prime và dành thời gian trải nghiệm ứng dụng này.

Bạn biết đấy chỉ có qua việc thử nghiệm và sử dụng, bạn mới dễ dàng tìm ra được sự lựa chọn dành cho mình. Sẽ không mất gì ngoài một chút thời gian và có lẽ bạn sẽ yêu thích nó ngay từ những giây phút sử dụng đầu tiên. Ares Launcher Prime thực sự là một ứng dụng "đa zi năng", cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và tính năng. Ares Launcher Prime thay thế toàn bộ màn hình chính của bạn với một phong cách hoàn toàn mới, nghĩa là việc thay đổi này áp dụng cho cả màn hình Home và App Drawer.

Tải Ares Launcher Prime - Ứng dụng thay đổi giao diện cho điện thoại 

Ứng dụng thay đổi giao diện và cách thức tổ chức của App Drawer, cung cấp các cách khác nhau để sắp xếp ứng dụng đã cài đặt của bạn. Hiệu ứng đồ họa xảy ra khi bạn thực hiện thao tác chạm và vuốt đề khác hẳn so với mặc định và bạn sẽ chỉ có thích mà không thấy ghét. Bố cục sắp xếp các ứng dụng trên màn hình chủ theo phong cách vòng tròn khá đẹp mắt. Bạn có thể thay đổi màu sắc và độ sáng của layout này, đồng thời thêm ứng dụng hiển thị trên màn hình chủ theo ý muốn một cách dễ dàng.

Trong mục Settings của ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy tất cả các tính năng và tùy chọn mà Ares Launcher Prime cung cấp. Tại đó, người dùng có thể tùy chỉnh màn hình Home, chọn chủ đề, thiết lập hình nền tĩnh hoặc hình nền động, cũng như thay đổi phông chữ và áp dụng gói chủ đề theo ý muốn. Việc thay đổi kích thước của icon và chữ cũng được hỗ trợ. Bạn có thể phóng to cho dễ đọc hoặc thu nhỏ lại để tiết kiệm không gian.

Như đã đề cập ở trên, Ares Launcher Prime là app launcher đa tính năng. Bên cạnh các tùy chọn tùy biến, người dùng còn có thể khóa ứng dụng theo ý muốn để bảo vệ quyền riêng tư và ngăn ai đó mở những app cá nhân như tin nhắn hay thư viện ảnh, kích hoạt chức năng chạm 2 lần để khóa màn hình thay vì ấn phím hay để màn hình tự tắt, đồng thời ẩn thông báo để những ánh mắt tò mò không thể xem được bất kỳ thông tin gì.

Download Ares Launcher Prime - Ứng dụng tùy biến màn hình Android 

Những gì Ares Launcher Prime cung cấp thiên về sự đơn giản, nhưng đơn giản không có nghĩa là nhàm chán và kém tinh tế. Nhiều người dùng đã và đang sử dụng Ares Launcher Prime đều đánh giá ứng dụng thay thế này thông minh hơn và giàu tính năng hơn so với app gốc, cũng như giúp tiết kiệm nhiều thời gian bằng cách đưa các tính năng vào cùng một trang. Nhìn chung, trong trường hợp ứng dụng launcher mặc định không đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và sử dụng của bạn thì bạn có thể dễ dàng tải về một lựa chọn thay thế và Ares Launcher Prime nên là một ứng cử viên nằm trong danh sách đó.

2. Tính năng chính của Ares Launcher Prime

- Giải phóng bộ nhớ, RAM.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Khóa và ẩn ứng dụng.
- Xem tin tức.
- Trình quay số thông minh.
- Ứng dụng tin nhắn tích hợp sẵn.
- Biểu tượng thông báo.
- Tìm kiếm thông minh dựa trên công nghệ AI.
- Trợ ký thông minh điều khiển bằng giọng nói để tự động thực hiện một số tác vụ như tạo và áp dụng chủ đề bằng thuật toán AI.
- Thông báo thời tiết.
- Hỗ trợ hệ thống Widget.
- Xắp sếp các trang ứng dụng theo ngày cài đặt, tên ứng dụng, thứ tự bảng chữ cái, lưới...
- Thay đổi hình nền, phông chữ, hiệu ứng, chủ đề, gói ứng dụng...
- Chế độ toàn màn hình.
- Không chứa quảng cáo.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ares Launcher Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ares launcher prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ares Launcher Prime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm