download Atom Launcher APK

Atom Launcher

 APK

Download Atom Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2017

Atom Launcher là tiện ích tùy biến giúp người dùng sử dụng Smart phone Android của mình thật đơn giản và thuận tiện. Atom Launcher mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như việc thiết lập thói quen sử dụng tiện ích trên màn hình chính hay thiết kế những bộ theme yêu thích theo cá tính của mình.


Nếu bạn là người yêu thích thiết kế phằng thì chắc chắn không thể bỏ qua Atom Launcher. Với thiết kế phằng, Atom Launcher tạo cho người dùng cảm nhận một sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại mà không kém phần cá tính.

atom launcher

Atom Launcher tuy mới ra đời nhưng đã và đang dần nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện với nhiều lựa chọn khác nhau cùng kho giao diện theme miễn phí với rất nhiều chủ đề hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn phải phát mê.

atom launcher 2

Tính năng Smart Folders giúp người dùng tùy biến các folder như việc điều chỉnh kích thước và trực tiếp chạy mà không cần mở tập tin. Atom Launcher sắp xếp ứng dụng một cách khoa học theo tên, theo thứ tự chữ cái, hàng ngang hay cột dọc giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và truy cập ứng dụng.

atom launcher 3

Các tính năng chính của Atom Launcher:

- Tùy biến theme

- Tiện ích tinh gọn

- Quản lý ứng dụng đơn giản, nhanh chóng

- Truy cập ứng dụng nhanh

- Có thể ẩn và mở lại


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atom Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atom launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm