download Xiaomi Security APK

Xiaomi Security

 APK

Download Xiaomi Security - Ứng dụng bảo mật MIUI dành cho thiết bị Xiaomi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/02/2023

Là ứng dụng quan trọng trên hệ điều hành MIUI, Xiaomi Security có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo mật trên thiết bị di động của người dùng. Sở hữu nhiều tính năng độc quyền chỉ có trên thiết bị Xiaomi, công cụ bảo mật này là sự lựa chọn số một đối với người dùng thương hiệu điện thoại này.


Xiaomi Security là một phần mềm bảo mật được phát triển bởi Xiaomi Inc. độc quyền cho người dùng di động Xiaomi. Được cài đặt sẵn trên thiết bị, ứng dụng này cung cấp cho người dùng các công cụ hiệu quả như chống virus, bảo mật thời gian thực, trình dọn dẹp, quản lý, khóa ứng dụng,..

xiaomi security

Tải Xiaomi Security, ứng dụng bảo mật độc quyền của Xiaomi

 

1. Xiaomi Security - Bảo vệ điện thoại tuyệt đối

Xiaomi Security là một công cụ bảo mật mạnh mẽ với đầy đủ tính năng bảo vệ và tối ưu hóa, giúp điện thoại Xiaomi luôn duy trì hiệu suất nhanh và an toàn. Chỉ sau vài phút quét tổng thể, Xiaomi Security sẽ tự động xác định và xử lý sự cố hoặc vấn đề của thiết bị. Sau đó, ứng dụng sẽ đưa ra các giải pháp để giải phóng dung lượng và bộ nhớ trên smartphone của bạn.

Ngoài ra, Xiaomi Security sẽ bảo mật mọi ứng dụng trên điện thoại thông minh Xiaomi của người dùng với nhiều tùy chọn khác nhau như xóa, hạn chế quyền truy cập,... Không những thế, người dùng còn có thể tối ưu hóa tài nguyên, tăng tốc hệ thống bằng ứng dụng này để chơi trò chơi hoặc làm các tác vụ nặng.

xiaomi security 2

Download Xiaomi Security, ứng dụng tối ưu hóa smartphone của Xiaomi

Tuy Xiaomi Security sở hữu rất nhiều tính năng nhưng người dùng có thể truy cập từng công cụ theo cách rất trực quan. Nhờ vào giao diện tối giản, người dùng chỉ cần kéo xuống để tìm bất kỳ chức năng nào trong mục Menu của ứng dụng.

 

2. Tải Xiaomi Security cho PC, Android, iOS

Tải ngay Xiaomi Security cho PC, Android, iOS để có thể:

- Khóa/hạn chế quyền truy cập ứng dụng, bảo mật các thông tin và dữ liệu.

- Quét tổng quát nhanh, giúp phát hiện các mối đe dọa tức thời.

- Tối ưu hóa tài nguyên thiết bị, giúp chơi game mượt mà, không giật lag.

- Dễ dàng dọn dẹp và quản lý ứng dụng trên điện thoại.

- Tối ưu hóa pin và quản lý mức độ sử dụng pin dễ dàng.


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xiaomi Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xiaomi security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xiaomi Security APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm