download TUNING Racing 3D Cho Android

TUNING Racing 3D

 Cho Android

Download TUNING Racing 3D - Game đua xe 3D siêu tốc trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/07/2020

TUNING Racing 3D được đánh giá là game đua xe vô cùng ấn tượng, nơi bạn sẽ tự tay điều khiển những siêu xe và di chuyển trên những cung đường thực tế. Môi trường và các hiệu ứng âm thanh thực tế làm cho người chơi có cảm giác như đang được tham gia vào những giải đua xe đỉnh nhất hành tinh, làm chủ đường đua và giành chiến thắng trong cuộc chiến.



TUNING Racing 3D là trò chơi đua xe tuyệt vời, tạo ấn tượng với các game thủ ngay từ mới mắt đầu, với nhiệm vụ lái xe trên các tuyến đường với tốc độ nhanh nhất. Người chơi cũng có thể kiếm tiền để mua hoặc mở khóa và nâng cấp xe qua những chặng đua, download game và sẵn sàng tham gia vào cuộc đua bạn sẽ cố gắng làm chủ đường đua và trở thành nhà vô địch, cố gắng làm chủ tốc độ để có thể đạt được những chiến thắng trong game.

tuning racing 3d

Download TUNING Racing 3D, Game đua xe 3D siêu tốc trên điện thoại

 

TUNING Racing 3D tái hiện môi trường đua thực tế, những cung đường đua rộng rãi nơi bạn phải bình tĩnh trong việc lái xe, ốc độ luôn là chìa khóa cho thành công trong tựa game này, rất nhiều đoạn đường đua lòng vòng sẽ làm khó bạn. Game có rất nhiều cấp độ chơi để bạn chinh phục, chế độ điều khiển rất dễ dàng và nhiều loại siêu xe đua để bạn thưởng nghiệm.

Car Racing 3D cũng là game đua xe 3D gay cấn và hấp dẫn, trải nghiệm những cung đường đua địa hình đầy thách thức, trong Car Racing 3D bạn sẽ phải vừa đua xe vượt đối thủ vừa phải làm chủ chiếc xe của mình để tránh bị bay ra khỏi đường đua.

 

Các tính năng chính của TUNING Racing 3D:

 

- Game đua xe 3D chân thực

- Nhiều cấp độ chơi để chinh phục

- Kiếm tiền để nâng cấp và mở khóa xe

- Làm chủ tốc độ và trở thành nhà vô địch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TUNING Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuning racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TUNING Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm