download Real Car Race Game 3D Cho Android

Real Car Race Game 3D

 Cho Android

Download Real Car Race Game 3D - Game đua xe 3D chân thực cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2020

Real Car Race Game 3D là game đua xe 3D với đồ họa và lối chơi chân thực. Trong Real Car Race Game 3D, bạn sẽ được trải nghiệm đua xe trên những tuyến đường cao tốc và thử sức với nhiều vòng đua gay cấn đến nghẹt thở.


Giới thiệu Real Car Race Game 3D:

Ngay từ cái tên đã thể hiện sự hấp dẫn của Real Car Race Game 3D. Yếu tố đồ họa đã được nhà phát triển chăm chút một cách tỉ mỉ để mang đến cho người chơi một tựa game đua xe tỉ mỉ. Nếu bạn là fan của thể loại game tốc độ thì việc lựa chọn Real Car Race Game 3D để trải nghiệm sẽ rất lý tưởng. Đặc biệt, game thủ không những có cơ hội chinh phục những đường đua gay cấn nhất mà còn được chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe bóng loáng, hấp dẫn đến từng chi tiết nhỏ.

real car race game 3d

Download Real Car Race Game 3D - Game đua xe 3D chân thực cho Android

Có một vấn đề khá phổ biến mà những game thủ đua xe thường gặp phải, đó là kết nối internet. Đôi khi không có mạng đồng nghĩa với cuộc đua của bạn sẽ phải dừng lại. Tuy nhiên, với Real Car Race Game 3D vấn đề này đã được giải quyết. Trò chơi mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chế độ trực tuyến để cạnh tranh với game thủ thực hoặc luyện tập với AI trong chế độ ngoại tuyến. Tham gia màn đua và thử thách kỹ năng lái xe của mình trước sự truy đuổi của cảnh sát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

Các tính năng chính của Real Car Race Game 3D:

- Mô phỏng đua xe 3D thực tế nhất trên di động.

- Thi đấu trực tuyến hoặc luyện tập với AI.

- Các cùng đường tuyệt vời cải thiện kỹ năng đua xe của bạn.

- Hàng chục loại xe đua được thiết kế đặc biệt.

- Âm thanh sinh động, chân thực.

Game liên quan:

MotoGP 2 cũng là tựa game đua xe đành cho những ai muốn trải nghiệm màn tranh tài tốc độ trên những chiếc moto phân khối lớn, MotoGP 2 mang đến cho bạn những cuộc đua mô tô cực hay, với đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi độc đáo.

Bus Racing cũng là tựa game đua xe tuy nhiên ở đây bạn sẽ cầm lái những chiếc xe buýt có kích thước rất lớn, đường đua trong Bus Racing cũng khá quanh co đòi hỏi kỹ năng drift của bạn, chỉ cần một sơ sẩy nhỏ là khiến chiếc xe bị lật và bạn sẽ phải dừng cuộc chơi.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Car Race Game 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real car race game 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Car Race Game 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm