download Full Off Road 2 3.4 racing casual arcade

Full Off Road 2

 3.4 racing casual arcade

Download Full Off Road 2 - Game đua xe 3D hấp dẫn, kịch tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Full Off Road 2 là game đua xe arcade thử thách kỹ năng điều khiển xe 4x4 thần sầu của bạn trên hành trình khám phá bản đồ rộng lớn với cảnh quan tự nhiên cùng thế giới động vật hoang dã bao quanh. Đáng tiếc là game mô phỏng này chưa thực sự hấp dẫn, kể cả đối với thể loại arcade, Full Off Road 2 vẫn còn nhiều thiếu sót, khiến trải nghiệm của game thủ khá hạn chế.


Mở đầu game Full Off Road 2 không phải là bảng chọn xe như các game khác, bởi game thủ sẽ chỉ có duy nhất một mẫu xe. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn chỉ là làm quen với chiếc xe này, kể cả khi đây không phải là mẫu xe lý tưởng nhất. Tiếp đó, game sẽ cung cấp một vài nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ đưa bạn đến với một địa điểm khác nhau nằm trên bản đồ, đây chính là điểm hấp dẫn của game.

Bên cạnh game đua xe tốc độ thì những game mang tính giải trí hài hước cũng được nhiều người yêu thích, bạn có thể trải nghiệm game Neighbours From Hell hay còn gọi là game Phá hoại hàng xóm với nhiều yếu tố gây cười khi bạn sẽ vào vai một nhân vật chuyên nghĩ ra những trò oái ăm nhất để chơi khăm hàng xóm của mình, game Neighbours From Hell có không gian chơi rộng lớn, đa dạng, đồ họa đẹp và âm thanh sinh động.

Full Off Road 2 khá vô lý khi thiết kế bản đồ offroad rộng lớn nhưng lại quá dễ vượt qua, thiếu tính thách thức, đặc biệt khi game không có địa hình đồi núi hay hố rãnh để thử thách kỹ năng lái xe của game thủ. Bên cạnh đó, xe di chuyển quá chậm, khiến mọi thứ trong game trở nên khá khó chịu. Điểm cộng của Full Off Road 2 là đồ họa 3D và hiệu ứng đặc biệt khá tốt, nhưng game vẫn cần trau chuốt nhiều hơn về mặt thiết kế.

Còn nếu bạn là một fan của thể loại game hành động thì cũng không nên bỏ qua phiên bản GTA IV San Andreas là game phiêu lưu với nhiều nhiệm vụ mới mẻ, kịch tính, mô tả lại cuộc chiến giữa nhiều băng đảng khác nhau, GTA IV San Andreas cung cấp nhiều phương tiện đi lại cho người chơi sử dụng với 221 loại xe khác nhau bao gồm xe đạp, xe rác, tàu thủy, xe kéo...

Các tính năng chính của Full Off Road 2:

- Đồ họa 3D và hiệu ứng đặc biệt khá tốt.

- Bản đồ game rộng lớn.

- Thiếu tính thách thức.



Liên kết tải về - [59.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Off Road 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full off road 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Off Road 2 3.4 racing casual arcade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • rFactor 4,2/5 Game mô phỏng đua xe kịch tính
  • Rage Road 3/5 Game đua xe xả súng chiến đấu kịch tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm