download ASR Voice Recorder Cho Android

ASR Voice Recorder

 Cho Android

Download ASR Voice Recorder - Ghi âm không giới hạn thời gian

Thu Hà  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng ASR Voice Recorder được đánh giá là một trong những giải pháp ghi âm giọng nói tốt nhất trên nền tảng Android, cho phép ghi lại nội dung các cuộc họp, ghi chú, bài học, bài hát... với các bản ghi không giới hạn về thời gian, miễn là thiết bị của bạn có đủ dung lượng bộ nhớ.




Ứng dụng ghi âm ASR Voice Recorder được sử dụng để ghi lại các âm thanh phát ra xung quanh vị trí thiết bị của bạn, lưu bản ghi ở các định dạng MP3, WAV, OGG, FLAC, M4A, AMR... đồng thời phiên bản Pro của ứng dụng ghi âm này còn hỗ trợ tải lên đám mây cho Google Drive, Dropbox, OneDrive, Box, Yandex Disk, FTP, WebDav, Auto email... Người dùng có thể nhóm các bản ghi theo thẻ, thêm ghi chú trong khi nghe hoặc ghi âm, sử dụng trình chuyển đổi âm thanh được tích hợp.

asr voice recorder

Download ASR Voice Recorder, Ghi âm không giới hạn thời gian

 

ASR Voice Recorder bổ sung bộ điều khiển tốc độ ghi âm, khả năng tùy chọn mẫu và tốc độ bit để kiểm soát tốt hơn chất lượng ghi, thêm nút kích hoạt ghi âm và tạm dừng, lựa chọn thư mục lưu file ghi, tăng giảm âm lượng, xóa và chia sẻ các bản ghi. Ngoài ra người dùng cũng được phát bản ghi ở chế độ nền, ghi âm từ micrô tai nghe Bluetooth, tự động bắt đầu quá trình ghi âm.

Bên cạnh đó, ứng dụng Voice Recorder Splend với khả năng ghi âm nhiều loại âm thanh cũng được nhiều người tin dùng, không giới hạn thời gian của file ghi và khả năng lưu âm thanh ở nhiều định dạng, ngoài ra Voice Recorder Splend còn tích hợp trình phát âm thanh, sắp xếp bản ghi theo tên, kích thước và thời lượng.

 

Các tính năng chính của ASR Voice Recorder:

 

- Ghi âm trên thiết bị di động

- Lưu âm thanh ở nhiều định dạng

- Tự động bắt đầu quá trình ghi

- Tùy chọn mẫu và tốc độ bit

- Nhóm bản ghi, thêm ghi chú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASR Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asr voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASR Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm