download Voice Recorder lovekara Cho Android

Voice Recorder lovekara

 Cho Android

Download Voice Recorder lovekara - Ghi âm và quản lý bản ghi

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Voice Recorder lovekara là giải pháp ghi âm tiện dụng, có thể thay thế hoàn hảo cho chức năng ghi âm cũ trên điện thoại của bạn, với khả năng lưu lại nhiều nguồn âm thanh với độ dài không giới hạn, bên cạnh đó là rất nhiều tùy chọn về chất lượng âm thanh.




Ứng dụng ghi âm Voice Recorder lovekara sẽ ghi tất cả các âm thanh xung quanh thiết bị di động của bạn và lưu ở định dạng MP3 phổ biến, tiết kiệm đáng kể dung lượng bộ nhớ cho bạn, đặc biệt ứng dụng ghi âm này cho phép tạo ra các bản ghi có độ dài không giới hạn thời gian, nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh để bạn có được những bản ghi tốt nhất.

voice recorder lovekara

Download Voice Recorder lovekara, Ghi âm và quản lý bản ghi

 

Voice Recorder lovekara làm việc dưới nền, nên bạn có thể làm những việc khác trong khi ghi âm, đồng thời dễ dàng quản lý tất cả các bản ghi âm thanh. Người dùng được phép nghe, hia sẻ, xóa và xem chi tiết các bản ghi một cách rất thuận tiện. Ứng dụng ghi âm này khá thích hợp cho sinh viên ghi bài giảng của giáo viên hoặc sử dụng tại các hội thảo, cuộc họp công ty quan trọng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng ghi âm Voice recorder Green Apple Studio với khả năng ghi âm chất lượng HD, điều khiển và theo dõi quá trình ghi âm thật dễ dàng, ngoài ra Voice recorder Green Apple Studio còn hỗ trợ chia sẻ bản ghi qua email, sms, mms, facebook, whatsapp, dropbox, v.v.

 

Các tính năng chính của Voice Recorder lovekara:

 

- Ghi âm trên thiết bị di động

- Không giới hạn độ dài bản ghi

- Lưu âm thanh ở định dạng MP3

- Nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder lovekara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder lovekara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder lovekara Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm