download Hi Q MP3 Voice Recorder Cho Android

Hi Q MP3 Voice Recorder

 Cho Android

Download Hi Q MP3 Voice Recorder - Ghi âm thanh trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2022

Hi Q MP3 Voice Recorder là ứng dụng ghi âm với các tùy chọn tùy chỉnh và mẫu âm thanh 44 kHz có độ chính xác cao, vượt xa bất kỳ ứng dụng ghi âm tiêu chuẩn nào. Với Hi Q MP3 Voice Recorder bạn có thể ghi âm giọng nói cá nhân, buổi thảo luận nhóm, buổi hòa nhạc, diễn thuyết và nhiều loại âm thanh khác.


1. Giới thiệu về Hi Q MP3 Voice Recorder

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đơn giản để dễ dàng ghi lại cuộc hội thoại hay các cuộc họp của mình? Hi Q MP3 Voice Recorder cung cấp giải pháp thông qua một thiết kế gọn nhẹ và tính năng dễ sử dụng. Ứng dụng ghi âm Hi Q MP3 Voice Recorder nâng trình ghi âm của điện thoại lên một tầm cao mới. Với nhiều đặc tính được dữ liệu hóa với nhiều lựa chọn, với độ phân giải cao lên tới 44 kHz, ứng dụng này đang là lựa chọn hàng đầu so với bất kỳ ứng dụng ghi âm nào khác. Những ghi chú cá nhân, thảo luận nhóm, các buổi tập nhạc, hòa nhạc, các bài thao giảng, các cuộc đàm thoại, thuyết giáo và nhiều hơn thế nữa - những âm thanh mà bạn có thể nghe thấy, ứng dụng này sẽ ghi lại nó.

Tải Hi Q MP3 Voice Recorder

Tải Hi Q MP3 Voice Recorder - Ứng dụng thu âm trên điện thoại Android 

Hi Q MP3 Voice Recorder là một giải pháp đơn giản và đáng tin cậy để ghi lại mọi âm thanh xunh quanh thiết bị của bạn và lưu tệp dưới dạng MP3, sau đó tự động tải bản ghi lên Dropbox và Google Drive, bản ghi của bạn được lưu trữ an toàn và bạn có thể giải phóng thêm dung lượng trên thiết bị của mình.. Ngoài ra ứng dụng ghi âm này còn có chế độ điều khiển bắt đầu, tạm dừng và tiếp tục ghi dễ dàng qua Widget màn hình chính.

hi q mp3 voice recorder

Download Hi Q MP3 Voice Recorder, Ghi âm thanh trên điện thoại

Hi Q MP3 Voice Recorder cho phép tùy chỉnh chất lượng âm thanh với tốc độ bit có thể thay đổi lên tới 320 kbps. Bạn cũng có thể ghi ở định dạng WAV, OGG, M4A và FLAC, chọn micrô phía trước nhạy hơn hoặc micrô phía sau rõ ràng hơn nếu bạn muốn, chia sẻ, sắp xếp, đổi tên và xóa các bản ghi âm theo ý muốn, truyền bản ghi vào PC của bạn qua mạng không dây với Wi-Fi Transfer tích hợp.

Người dùng chỉ cần mở ứng dụng Hi Q MP3 Voice Recorder và sẵn sàng ghi âm. Nhấn nút màu đỏ và bắt đầu ghi âm ngay lập tức. Các bản ghi âm sẽ được lưu dưới dạng MP3 tại real-time, đủ mạnh và có thể phát tại bất cứ nơi nào. Bên cạnh đó, tính năng Keep Recording Safe cho phép bạn tự động tải lên DropboxGoogle Drive. Bạn ghi của bạn sẽ được lưu trữ một cách an toàn, đồng thời giúp bạn có thể giải phóng thêm dung lượng trên thiết bị của mình. Đồng bộ hóa sẽ bắt đầu khi có kết nối internet (Wifi hoặc kết nối qua mạng di động).

Download Hi Q MP3 Voice Recorder
 
Tải Hi Q MP3 Voice Recorder - Ứng dụng thu âm cho Android 
 
Đặc biệt từ Widget màn hình chính, người dùng Hi Q MP3 Voice Recorder có thể nhấn bắt đầu, tam dừng và tiếp tục ghi âm. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh với bit rate lên tới 320 kbps và ghi âm file dưới dạng WAV, OGG, M4A và FLAC. Chọn micro trước siêu nhạy, hoặc micro sau rõ hơn tùy thích (phụ thuộc vào thiết bị đang dùng).
 
Ngoài ra, download Hi Q MP3 Voice Recorder cũng cho phép người dùng thay biểu tượng ghi âm theo sở thích. Chia sẻ, lọc, đặt đặt lại tên và xóa các bản ghi âm. Chuyển các bản ghi âm sang máy tính của mình mà không cần dây nối với chức năng có sẵn gửi qua wifi, tận dụng wifi tại nhà hoặc các thiết bị có phát Wi-Fi của mình.
 
Download Hi Q MP3 Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm giọng nói, cuộc họp, buổi thuyết trình trên di động 
 
Người dùng Hi Q MP3 Voice Recorder có thể chọn input gain settings tại real-time để ghi âm đạt chất lượng tốt nhất mà không bị môi trường tiếng ồn làm ảnh hường. Với Hi Q MP3 Voice Recorder, bạn sẽ không tốn thời gian và công sức để có được những bản thu âm chất lượng. Thu âm chính giọng nói của bạn và thực hành cho các buổi thuyết trình, ghi lại những ý tưởng âm nhạc hay chuẩn bị cho các cuộc họp, ghi lại tất cả mọi thứ bạn muốn.
 
Lưu ý, Hi Q MP3 Voice Recorder không hỗ trợ các cuộc gọi trên điện thoại, cũng như Các Widget chỉ được bật khi ứng dụng được cài đặt trên bộ lưu trữ chính của điện thoại, không phải thẻ SD. Người dùng có thể mở Cài đặt Android, chọn Ứng dụng và di chuyển ứng dụng tới điện thoại của mình.

2. Các tính năng chính của Hi Q MP3 Voice Recorder:

- Ghi âm trên điện thoại chất lượng cao.
- Lưu bản ghi ở định dạng MP3.
- Tùy chỉnh chất lượng âm thanh.
- Tải và lưu bản ghi lên đám mây.
- Chia sẻ, sắp xếp, xóa bản ghi theo ý muốn.

 


Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hi Q MP3 Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hi q mp3 voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hi Q MP3 Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • doRecorder 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm