download Voice Recorder quality Cho Android

Voice Recorder quality

 Cho Android

Download Voice Recorder quality - Ghi âm thanh chất lượng tốt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Voice Recorder quality là máy ghi âm chất lượng cao sử dụng đơn giản và dễ dàng, đáng tin cậy để ghi lại âm thanh các cuộc họp của bạn, ghi chú cá nhân, bài phát biểu, bài đọc, bài hát hay giọng nói của chính bạn. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu ghi âm của các sinh viên hoặc các nhà báo.




Ứng dụng ghi âm Voice Recorder quality cho phép ghi âm giọng nói với chất lượng cao, lưu ở định dạng MP3 hoặc OGG, cho phép điều khiển ghi và tạm dừng ghi dễ dàng, hay gửi và chia sẻ các bản ghi dễ dàng, bên cạnh đó ứng dụng ghi âm này còn có máy phân tích phổ âm thanh trực tiếp, khả năng mã hóa mp3 với tốc độ mẫu có thể điều chỉnh, các công cụ tùy chỉnh Micro.

voice recorder quality

Download Voice Recorder quality, Ghi âm thanh chất lượng tốt

 

Voice Recorder quality kiểm soát quá trình ghi âm chi tiết, có thể ghi âm ở chế độ nền ngay cả khi màn hình tắt, xóa bản ghi trực tiếp ngay từ ứng dụng. Bạn cũng được tạo danh sách ghi âm và lưu theo nhóm do bạn tự phân loại để dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ bản ghi qua email, sms, mms, facebook, whatsapp, dropbox,... Lưu ý là ứng dụng này không hỗ trợ ghi âm cuộc gọi.

ASR Voice Recorder cũng là ứng dụng ghi âm được đánh giá cao trên nền tảng Android, hỗ trợ ghi và lưu âm thanh ở nhiều định dạng, ưu điểm của ASR Voice Recorder là khả năng ghi âm tự động, tùy chọn mẫu và tốc độ bit, nhóm các bản ghi, thêm ghi chú.

 

Các tính năng chính của Voice Recorder quality:

 

- Ghi âm trên thiết bị di động

- Lưu âm thanh ở nhiều định dạng

- Máy phân tích phổ âm thanh trực tiếp

- Ghi âm ở chế độ nền

- Chia sẻ bản ghi qua nhiều nền tảng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder quality được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder quality là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder quality Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm