download Voice Recorder Splend Cho Android

Voice Recorder Splend

 Cho Android

Download Voice Recorder Splend - Máy ghi âm chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Voice Recorder Splend là máy ghi âm đơn giản và nhỏ gọn, đầy đủ tính năng, được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng cho Android, cung cấp bản ghi chất lượng cao mà không giới hạn thời gian, phù hợp để ghi ghi âm giọng nói các cuộc họp kinh doanh, phỏng vấn, đọc, diễn thuyết...




Ứng dụng ghi âm Voice Recorder Splend cho phép bạn ghi lại nhiều loại âm thanh phát ra xung quanh vị trí thiết bị Android của bạn, chẳng hạn ác cuộc họp kinh doanh, phỏng vấn, đọc, diễn thuyết, hòa nhạc, nói chuyện khi ngủ ....đặc biệt, thời lượng ghi âm của ứng dụng ghi âm này là không giới hạn, chỉ phụ thuộc và dung lượng bộ nhớ thiết bị của bạn. Các file ghi âm của bạn có thể đặt làm nhạc chuông, báo thức hoặc âm thanh thông báo.

 

voice recorder splend

Download Voice Recorder Splend, Máy ghi âm chất lượng cao

Voice Recorder Splend lưu âm thanh ở các định dạng MP3, PCM chất lượng cao, AAC chất lượng tốt và AMR để tiết kiệm không gian, tốc độ bit có thể thay đổi từ 32 lên đến 320 kbps. Người dùng có thể sử dụng ghi âm ở chế độ nền ngay cả khi màn hình tắt, thư mục ghi âm có thể tùy chỉnh, tích hợp thêm chức năng phát và nghe file ghi như máy nghe nhạc mp3 thông thường, sắp xếp các bản ghi theo ngày, tên, kích thước và thời lượng

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng ghi âm Voice Recorder lovekara với khả năng ghi âm nhiều loại âm thanh và lưu ở định dạng MP3, không giới hạn thời gian của file ghi, ngoài ra Voice Recorder lovekara còn cung cấp nhiều tùy chọn về chất lượng âm thanh, chia sẻ file ghi cho người khác.

 

Các tính năng chính của Voice Recorder Splend:

 

- Ghi âm trên thiết bị di động

- Không giới hạn độ dài bản ghi

- Lưu âm thanh ở nhiều định dạng

- Tích hợp trình phát âm thanh

- Sắp xếp bản ghi theo tên, kích thước và thời lượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder Splend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder splend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder Splend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm