download ASUS Live Update  3.4.4 / 3.1.2 / 2.5.9

ASUS Live Update

  3.4.4 / 3.1.2 / 2.5.9

Download ASUS Live Update - Tìm kiếm và cập nhật phiên bản driver mới nhất cho Asus

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/03/2019

ASUS Live Update là tiện ích hoạt động trên hệ thống sản phẩm của Asus, hỗ trợ người dùng tìm kiếm phiên bản driver mới cho máy tính để duy trì kết nối giữa phần cứng và phần mềm đang chạy. Tuy nhiên, chương trình có khả năng gây lỗi hệ thống và sự cố quản lý CPU và bộ nhớ.


ASUS Live Update được thiết kế dành cho người dùng Asus (chủ yếu là laptop), hỗ trợ cập nhật các thành phần Asus bằng cách tìm kiếm liên tục những phiên bản driver mới cho máy tính.

Ngoài ra, để cải thiện chất lượng âm thanh cho máy tính của bạn, bạn hãy sử dụng Realtek High Definition Audio Codec là driver âm thanh tiên tiến áp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay, Realtek High Definition Audio Codec bổ sung thêm bộ khuếch đại âm thanh khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, tính năng điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh linh hoạt.

 

ASUS Live Update
Download ASUS Live Update - Phần mềm Tìm kiếm và cập nhật phiên bản driver mới nhất cho Asus

Tuy nhiên, đây chỉ là lý thuyết, vì trên thực tế, hầu hết người dùng muốn gỡ bỏ tiện ích ASUS Live Update ngay khi khởi động máy lần đầu tiên.

Sự cố chủ yếu nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng ASUS Live Update là tình trạng quản lý CPU và bộ nhớ hệ thống kém và trải nghiệm Internet tồi tệ. Các báo cáo đã xác nhận rằng ASUS Live Update có thể gây đóng băng hệ thống hoặc không phản hồi.

SlimDrivers cũng là ứng dụng có khả năng cập nhật driver cho máy tính, trong đó có máy ASUS, tích hợp công nghệ  đám mây để tải về những phiên bản driver mới nhất cho bạn, ngoài ra SlimDrivers còn hỗ trợ bạn xửa chữa các lỗi liên quan đến driver.

Những tính năng chính của tiện ích ASUS Live Update:

- Tìm kiếm liên tục những phiên bản driver mới cho máy tính

- Hoạt động trên hệ thống sản phẩm của Asus, chủ yếu là laptop

- Tình trạng quản lý CPU và bộ nhớ hệ thống kém

- Có thể gây lỗi đóng băng hệ thống hoặc không phản hồi


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS Live Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Live Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus live update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Live Update 3.4.4 / 3.1.2 / 2.5.9

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm