download Atmosphere for Mac 2.4.14

Atmosphere for Mac

 2.4.14

Download Atmosphere for Mac - Phát triển ứng dụng Java

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2018

Atmosphere for Mac là nền tảng (framework) Java/Javascript mã nguồn mở trên máy Mac, hỗ trợ nhà phát triển xây dựng module ứng dụng web không đồng bộ dành cho máy khách (client) và máy chủ (server) dạng di động của riêng mình.


Atmosphere for Mac phục vụ mục đích chính là hỗ trợ nhà phát triển viết ứng dụng dễ dàng hơn và cung cấp phương thức đơn giản nhất để triển khai kênh giao tiếp giữa các thành phần máy khách và máy chủ.

Để chạy các ứng dụng Java, bạn cần có tiện ích Java Launcher hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, Java Launcher còn có khả năng biên dịch và sửa lỗi cho nhiều tập tin, hỗ trợ đắc lực để triển khai các ứng cụng ngôn ngữ Java lớp gốc, truy vấn dữ liệu...

Thêm vào đó, Atmosphere còn mở rộng hỗ trợ dành cho Server Side Events (SSE), HTTP Streaming (Forever frame), Long-Polling, JSONP và WebSocket.

Atmosphere cũng tương thích với tất cả server dựa trên Servlet, chẳng hạn như Resin, JBoss Jetty, GlassFish, Undertow, Tomcat, WebLogic, WebSphere. Thông tin chi tiết về cách sử dụng để tạo dự án Java có trên page tutorial của Atmosphere.

JavaExe cũng là phần mềm tạo môi trường để thực thi các ứng dụng Java với khả năng tạo ra các Java API, máy ảo Java, ngoài ra JavaExe giúp người dùng kiểm soát các dịch vụ trên hệ điều hành dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của Atmosphere for Mac:

- Nền tảng Java/Javascript mã nguồn mở trên máy Mac

- Hỗ trợ viết ứng dụng cho cả client và server

- Tương thích với tất cả server dựa trên Servlet

- Mở rộng hỗ trợ cho Server Side Events (SSE), HTTP Streaming...



Liên kết tải về - [827 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atmosphere for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atmosphere for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atmosphere for Mac 2.4.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JframeBuilder 3/5 Hỗ trợ phát triển ứng dụng Java Swing
  • Cape Clear 3/5 Cung cấp nền tảng dịch vụ Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm