download Java 3D 1.5.2

Java 3D

 1.5.2

Download Java 3D - Xử lý đồ họa 3D trên nền tảng Java

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2021

Java 3D là giao diện lập trình ứng dụng (API) dựa trên nền tảng Java, hỗ trợ nhà phát triển và lập trình viên tạo, kết xuất và điều chỉnh các vật thể 3D để sử dụng trong dự án phần mềm của mình. Tiện ích Java này có khả năng xây dựng cấu trúc 3D và kết xuất vật thể để tạo cảnh thực tế ảo.


Giới thiệu Java 3D

Java 3D là tiện ích dành cho ngôn ngữ lập trình phổ biến Java, cho phép nhà phát triển tạo và sử dụng đồ họa 3D trong dự án phát triển ứng dụng desktop hay web. Gói chương trình Java 3D bao gồm một API cấp cao chạy cùng với OpenGL hay Direct3D, hỗ trợ làm việc với vật thể 3D trong chương trình Java, trong đó OpenGL đã được biết đến là công cụ hỗ trợ cho việc lập trình ứng dụng đồ họa 2D hoặc 3D hoạt động độc lập với phần cứng. Chương trình này cung cấp cho bạn nhiều tác vụ hay các hàm khác nhau để thao tác với hình

java 3d

Download Java 3D - Xử lý đồ họa 3D trên nền tảng Java

Java 3D cung cấp các lớp (class), thành phần (component) và object được sử dụng để tạo và xử lý cấu trúc 3D. Dựa trên cấu trúc dữ liệu đồ họa, chương trình Java này tập trung vào các tùy chọn thiết kế, cho phép người dùng chỉnh sửa vật thể hình học, vật liệu và cấu trúc, độ trong suốt, toán vector 3D, chiếu sáng và tạo bóng.

  • Download phần mềm: Java

Những tính năng chính của tiện ích Java 3D

- API dựa trên nền tảng Java

- Tạo và sử dụng đồ họa 3D trong dự án phát triển ứng dụng desktop hay web

- Hỗ trợ làm việc với vật thể 3D trong chương trình Java

- Tập trung vào các tùy chọn thiết kế



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Cấu hình máy tính làm đồ họa 2d và 3d
    Do tính chất phức tạp khi dựng phim, làm đồ họa 2D, 3D ngày càng cao đi cùng với đó là việc người làm phải có một chiếc máy tính với thông số và cấu hình đủ tốt mới có thể làm việc ổn định được. Vậy
  • Link tải Adobe After Effects 32bit/64bit FULL
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo tiêu đề và clip giới thiệu phim điện ảnh, loại bỏ một đối tượng bất kỳ ra khỏi clip, khiến một logo hoặc nhân vật trở nên sinh động hơn, với Adobe After Effects - phần mềm xử lý hiệu ứng hình ảnh, hậu kỳ và đồ họa chuyển động hàng đầu, bạn có thể lấy bất kỳ ý tưởng nào và làm nó chuyển động.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Build cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu bạn đang muốn theo đuổi ngành đồ họa thì việc sắm cho mình một bộ máy tính để làm việc là điều nên được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng cùng với mức giá mà có thể lựa chọn xây dựng cấu hình máy tính đồ họa sao cho hợp lý.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Xây dựng cấu hình máy tính Render mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Render là giai đoạn cuối cùng để cho ra kết quả sau khi xử lý đồ họa, thêm hiệu ứng,... Tùy vào từng dự án mà quá trình render có thể rất nặng và lâu. Để đảm bảo quá trình được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và mượt mà thì chúng ta sẽ cần xây dựng cấu hình máy tính Render đủ khỏe để chạy tác vụ render.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Cách khắc phục Macbook bị lỗi Card màn hình (VGA) đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lỗi card đồ họa tuy không phải là sự cố xảy ra phổ biến trên các dòng MacBook nhưng lại gây khá nhiều sự phiền toái khi người dùng gặp phải khiến màn hình bị lỗi kẻ sọc, mờ,... . Nếu bạn đang gặp phải sự cố tương tự, hãy đọc bài viết được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để tham khảo một số cách khắc phục Macbook bị lỗi card màn hình (VGA) nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé.
  • Cấu hình Surviving Mars trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong bài viết ngày hôm nay của Taimienphi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những yêu cầu về cấu hình Surviving Mars trên máy tính PC, game mô phỏng xây dựng có đồ họa 3D đặc sắc trên hệ thống Windows.
  • Code Giang Sơn Mỹ Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thỏa sức sáng tạo, kết hợp binh chủng và xây dựng đội hình chiến đấu tướng khắc lẫn nhau ngay sau khi tham gia game Giang Sơn Mỹ Nhân, trò chơi có đồ họa 3D tinh xảo với nhiều hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Cũng đừng quên rằng Code Giang Sơn Mỹ Nhân là một phần không thể thiếu với hành trình khởi đầu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm