download Apache Tomcat for Mac 10.0.7

Apache Tomcat for Mac

 10.0.7

Download Apache Tomcat for Mac - Nền tảng Java để chạy các ứng dụng web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2021

Apache Tomcat for Mac là web server mã nguồn mở sử dụng ngôn ngữ Java chạy trên máy Mac, cung cấp cho người dùng nền tảng Java để chạy các ứng dụng web. Các thành phần chính của Apache Tomcat bao gồm bộ kết nối HTTP, công cụ JSP hỗ trợ chạy nội dung động trên web và bộ chứa Java servlet.


Apache Tomcat for Mac là web server mã nguồn mở, chuyên hỗ trợ người dùng cài đặt và sử dụng nền tảng Java đáng tin cậy cho các ứng dụng web.

Apache Tomcat triển khai Java Servlet cùng với công nghệ JavaServer Pages (JSP) từ Oracle và cung cấp môi trường web server HTTP, cho phép người dùng chạy mã Java (Java code), phiên bản Apache Tomcat trên windows cũng có các chức năng tương tự.

Apache Tomcat for Mac
Download Apache Tomcat for Mac - Nền tảng Java để chạy các ứng dụng web

Tuy rằng Apache Tomcat bao gồm nhiều công cụ lập cấu hình và quản lý, người dùng vẫn có thể lập cấu hình bằng cách chỉnh sửa file cấu hình XML. Apache Tomcat hỗ trợ người dùng đáng kể trong cải thiện độ tin cậy và thời gian phản hồi của ứng dụng web với người dùng cuối.

Trong số các thành phần chính của Apache Tomcat có bộ kết nối HTTP, công cụ JSP hỗ trợ chạy nội dung động trên web và bộ chứa servlet.

Để thiết kế trang web, blog cho Mac, bạn có thể sử dụng phần mềm Wordpress for Mac với nhiều mẫu thiết kế có sẵn để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Wordpress for Mac còn mang đến một giao diện trực quan, các thao tác kéo thả hỗ trợ trong quá trình làm việc.

Những tính năng chính của Apache Tomcat for Mac:

- Web server mã nguồn mở sử dụng ngôn ngữ Java

- Cung cấp nền tảng Java để chạy các ứng dụng web

- Cung cấp môi trường web server HTTP

- Công nghệ JavaServer Pages trợ chạy nội dung động trên web

- Tích hợp Java Servlet


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Apache Tomcat for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apache Tomcat for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apache tomcat for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apache Tomcat for Mac 10.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebCatalog 5/5 Truy cập nhanh các ứng dụng web
  • Firework 5/5 Chuyển đổi ứng dụng web thành ứng dụng desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm