download AudioLab Cho Android

AudioLab

 Cho Android

Download AudioLab - Ghi âm, chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông

Thu Hà  cập nhật: 02/06/2020

AudioLab là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh với nhiều công cụ như cắt, trộn âm thanh hay ghi âm, chuyển đổi âm thanh để tạo nhạc chuông. AudioLab cũng giúp bạn kết hợp nhiều file âm thanh lại với nhau, thay đổi thông tin thẻ nhạc, chuyển đổi văn bản thành giọng nói.


1. Giới thiệu về AudioLab

AudioLab mang đến giao diện đơn giản và hiện đại, cho phép bạn cắt âm thanh, thêm các khoảng lặng hay xóa một phần âm thanh, sao chép hay dán bất kỳ phần nào trong bản nhạc. AudioLab còn mang đến bộ trộn âm với nhiều hiệu ứng như Echo, Whoosh, Reverb, Bộ tạo không gian âm thanh 3D. Bạn cũng có thể hợp nhất hai hoặc nhiều âm thanh, chỉnh sửa các thông tin thẻ nhạc, chuyển đổi âm thanh giữa các định dạng MP3, WAV, AAC, MP4, FLAC, OGG, OPUS với các kênh khác nhau, tốc độ mẫu và bit

audiolab

Download AudioLab trên Android, Ghi âm, chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông

AudioLab còn cung cấp tính năng của một ứng dụng ghi âm giọng nói và âm nhạc của bạn với nguồn, kênh, tốc độ mẫu mong muốn, định dạng âm thanh và tùy chọn nâng cao như giảm tiếng ồn, tự động tăng âm, chia tách âm thanh thành các phần khác nhau, chuyển đổi văn bản thành giọng nói, phát hiện bộ mã hóa và giải mã đa phương tiện. Bạn cũng có thể áp dụng Helium, Drunk, Chipmunk và nhiều hiệu ứng vui nhộn khác cho giọng nói của bạn.

2. Các đặc điểm chính của AudioLab:

- Cắt, xóa bỏ các phần âm thanh.
- Trộn các bản âm thanh với nhiều hiệu ứng.
- Chỉnh sửa thẻ nhạc, chuyển đổi định dạng âm thanh.
- Ghi âm giọng nói và chỉnh sửa.
- Chuyển văn bản thành giọng nói.

3. App liên quan

Còn Wavosaur là phần mềm chỉnh sửa âm thanh hiệu quả hỗ trợ nhiều âm thanh đầu vào, những công cụ chỉnh sửa cơ bản như: cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh... bên cạnh đó Wavosaur còn cho phép người sử dụng thực hiện thu âm từ các nguồn khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audiolab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioLab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audacity 5/5 Ứng dụng ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh
  • Mp3 Editor Pro 3/5 Phần mềm chỉnh sửa âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm