download Audiotool 1.2

Audiotool

 1.2

Download Audiotool - Tạo nhạc trực tuyến, chỉnh sửa audio trong trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2020

Audiotool là công cụ tạo nhạc trực tuyến mạnh mẽ tích hợp rất nhiều tính năng chỉnh sửa âm thanh và hiệu ứng để người dùng có được những bản âm thanh chất lượng tốt nhất. Audiotool cũng được đánh giá là phần mềm DAW ngay trong trình duyệt của bạn với nền tảng xuất bản tích hợp để chia sẻ những sáng tạo của bạn.


1. Giới thiệu về Audiotool

Audiotool hơn 50.000 cài đặt trước cho các thiết bị khác nhau. Sử dụng các công cụ định tuyến và trộn khác nhau để xây dựng các chuỗi tín hiệu phức tạp của âm thanh, bạn có thể thêm bao nhiêu thiết bị vào màn hình để máy tính của bạn có thể xử lý và xây dựng các sắp xếp phức tạp.

audiotool

Tải Audiotool - Tạo nhạc trực tuyến, chỉnh sửa audio trong trình duyệt

Audiotool là ứng dụng tạo nhạc online được tích hợp vào trình duyệt. Công cụ này cho phép người dùng sử dụng các thiết bị ảo chỉ với thao tác kéo thả và chia sẻ những sáng tạo của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

audiotool 2

Tiện ích sản xuất nhạc với nhiều hiệu ứng

Tất cả cài đặt thiết bị có thể được lưu dưới dạng cài đặt trước (preset) và được chia sẻ với cộng đồng. Với Audiotool, bạn có thể chọn lựa hàng nghìn các preset cho các thiết bị khác nhau. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng các công cụ ảo, hoà phối âm thanh và hiệu ứng khác nhau để tạo ra những bài nhạc phức tạp, vượt xa trí tưởng tượng của bạn.

audiotool 3

2. Các tính năng chính của ứng dụng Audiotool

- Công cụ sản xuất nhạc ảo với nhiều hiệu ứng mang lại cảm giác chân thực, sống động
- Cho phép người dùng lưu các preset để có thể cài đặt cho các thiết bị và chia sẻ với cộng đồng.
- Lựa chọn hàng nghìn mẫu trong thư viện.
- Nhiều công cụ hoà phối âm thanh giúp người dùng tạo ra các bản nhạc độc đáo thể hiện phong cách cá nhân

3. Phần mềm liên quan

Cakewalk by BandLab cũng là phần mềm DAW với các chức năng pha trộn, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm nhạc, soạn các bài hát và buổi biểu diễn hoàn chỉnh với các công cụ và nhạc cụ sáng tác, ưu điểm của Cakewalk by BandLab là khả năng tùy chỉnh nhạc không giới hạn, thậm chí có thể khắc phục và sửa các lỗi âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [8,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audiotool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audiotool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm