download Cakewalk by BandLab 1.0

Cakewalk by BandLab

 1.0

Download Cakewalk by BandLab - Pha trộn, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2019

Cakewalk by BandLab là phần mềm DAW áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình làm việc dễ dàng và giao diện khuếch đại cảm hứng. Phần mềm cung cấp các công cụ biên soạn và sáng tạc nhạc, chỉnh sửa, pha trộn âm nhạc, sau đó xuất bản các bài hát của bạn trực tiếp lên YouTube, SoundCloud, Facebook.


 

1. Giới thiệu về Cakewalk by BandLab

Cho dù bạn là nhạc sĩ, nhà sản xuất hay nhà soạn nhạc, Cakewalk của BandLab có các nhạc cụ bạn cần để xây dựng một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo. Phần mềm mang đến các hiệu ứng chất lượng phòng thu hiện đại, dễ dàng soạn các bài hát và buổi biểu diễn hoàn chỉnh với các công cụ và nhạc cụ sáng tác, cho phép ghi lại các màn trình diễn lấy cảm hứng với chất lượng nguyên sơ và các bản nhạc MIDI và âm thanh không giới hạn.

cakewalk by bandlab

Download Cakewalk by BandLab, Pha trộn, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm nhạc

Cakewalk by BandLab mang đến các chức năng chỉnh sửa gồm: sửa lỗi sắp xếp các bộ phận và thao tác cao độ, thời gian và bất kỳ khía cạnh nào khác trong bản ghi của bạn, tạo âm thanh pro-studio nguyên sơ và tạo ra các bản phối lớn, rõ ràng, năng động với các công cụ trộn tiên tiến. Ngoài ra Cakewalk còn mang đến track không giới hạn, một số lượng lớn những hiệu ứng và công cụ ảo tích hợp.

2. Các đặc điểm chính của Cakewalk của BandLab:

- Ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh.
- Hiệu ứng chất lượng phòng thu hiện đại.
- Nhiều công cụ, nhạc cụ MIDI.
- Công cụ trộn nhạc tiên tiến.
- Sửa lỗi ghi âm, thao tác sửa cao độ.

3. Soft liên quan

Traktion T7 cũng là phần mềm DAW cho phép bạn ghi âm và chỉnh sửa nhạc với nhiều xử lý cơ bản và nâng cao, nhiều hiệu ứng âm nhạc độc đáo, phần mềm Traktion T7 còn ghi điểm ở giao diện trực quan, tự động hóa mọi quy trình chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cakewalk by BandLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cakewalk by bandlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cakewalk by BandLab 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm