download Auto Clicker for Android 1.6.1

Auto Clicker for Android

 1.6.1

Download Auto Clicker for Android - Tự động thao tác chạm màn hình Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/09/2022

Auto Clicker là phần mềm hỗ trợ người dùng lặp lại thao tác ở một vị trí bất kỳ trên màn hình điện thoại trong một khoảng thời gian được chỉ định. Auto Clicker cho Android không yêu cầu bạn phải Root máy mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Auto Clicker còn có giao điện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ người dùng nhiều lần nhấp, vuốt màn hình.


1. Giới thiệu về Auto Clicker for Android

Clicker for Androidứng dụng Auto Click cho phép bạn thiết lập tự động hóa tất cả các thao tác vuốt, chạm, di chuyển trên màn hình điện thoại khi chơi game hay sử dụng các ứng dụng như chỉnh sửa ảnh, ứng dụng làm video. Đặc biệt Auto Clicker for Android rất hữu ích với các trò chơi, vốn có tính lặp lại về các thao tác, giúp bạn không tốn thời gian và tốn sức nhìn vào màn hình.

auto clicker for android

Download Auto Clicker for Android, Tự động hóa thao tác màn hình

Auto Clicker for Android giống với phần mềm Auto Click trên PC, cho phép thiết lập chu kỳ thời gian thực hiện các thao tác, cấu hình các vị trí chạm màn hình, lưu lại các thiết lập để sử dụng lại sau đó. Hiện Auto Clicker for Android có thể áp dụng với hầu hết các trò chơi di động, giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn, vui vẻ hơn.

2. Các đặc điểm chính của Clicker for Android:

- Tự động hóa các thao tác vuốt, chạm trên màn hình.

- Thiết lập chu kỳ thời gian cho các thao tác.

- Thiết lập các vị trí chạm màn hình.

- Áp dụng cho hầu hết các trò chơi.

3. App liên quan

MacroDroid cũng là ứng dụng giúp bạn thực hiện thao tác vuốt chạm màn hình tự động, chẳng hạn như lắc thiết bị để đăng tải nhưng bức ảnh mới nhất lên Facebook, bật Wifi hoặc kết nối dữ liệu, ngoài ra MacroDroid òn giúp bật/tắt nút nguồn cho biết thời gian, sử dụng tag NFC để cấu hình thiết bị...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Clicker for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto clicker for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Clicker for Android 1.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm