download Clickmate Auto Clicker Cho Android

Clickmate Auto Clicker

 Cho Android

Download Clickmate Auto Clicker - Ứng dụng tự động chạm màn hình điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/09/2023

Clickmate Auto Clicker Macro là một ứng dụng được thiết kế để mang đến khả năng tự động click trên màn hình điện thoại của bạn. Với loạt tính năng hữu ích, Clickmate Auto Clicker cho phép bạn ghi lại, lưu trữ và tái tạo các thao tác chạm màn hình, mang lại sự tiện ích đáng kể cho người dùng trong nhiều tình huống khác nhau.

1. Clickmate Auto Clicker - Ghi lại, lưu trữ và tái tạo các thao tác chạm màn

Với Clickmate Auto Clicker, người dùng có khả năng ghi lại chuỗi các thao tác chạm màn hình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo ra các chuỗi click tự động để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại hoặc các tác vụ đòi hỏi sự kiên nhẫn..

download clickmate auto clicker

Tải Clickmate Auto Clicker - Ghi lại ngón tay của bạn một lần và lặp lại nó mãi mãi

Clickmate Auto Clicker cung cấp ba chế độ chính để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó Chế độ ghi cho phép bạn ghi lại các thao tác chạm màn hình theo cách bạn muốn, Chế độ kết hợp cho phép bạn kết hợp nhiều thao tác đã ghi lại thành một chuỗi hoặc vòng lặp. Và cuối cùng là Chế độ thủ công cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời cho người dùng khi có thể tùy chỉnh thời gian giữa các lần click và vị trí cụ thể trên màn hình để đảm bảo rằng ứng dụng sẽ hoạt động chính xác như mong muốn

Ngoài ra, Clickmate Auto Clicker còn cung cấp một loạt các tùy chọn cài đặt linh hoạt để điều chỉnh tốc độ, số lần thực hiện và vị trí các thao tác click. Bạn có thể điều chỉnh từng thông số để đảm bảo rằng ứng dụng hoạt động chính xác theo mong muốn của bạn, mang lại sự linh hoạt tối đa trong việc sử dụng ứng dụng

Một điều quan trọng cần lưu ý là Clickmate Auto Clicker được phát triển và duyệt qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng ứng dụng một cách an toàn mà không lo ngại về vấn đề bảo mật của điện thoại.

2. Tải Clickmate Auto Clicker cho Android, iPhone

Clickmate Auto Clicker là một ứng dụng hữu ích và tiện ích cho những người muốn tự động click trên điện thoại của mình. Với khả năng ghi lại, lưu trữ và tái tạo các thao tác chạm màn hình, ứng dụng này mang lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

- 3 chế độ tự động chạm màn hình hữu ích.
- Hỗ trợ tác vụ và Macrodroid.
- Bảo mật, đảm bảo tính an toàn và đáng tin cậy.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

3. Phần mềm, ứng dụng tự động click khác

Auto Click là một phần mềm độc đáo được thiết kế để thực hiện các thao tác nhấp chuột tự động trên máy tính. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tạo ra các chuỗi thao tác kích chuột tự động mà không cần phải thao tác thủ công. Auto Click thích hợp cho việc tự động hóa các nhiệm vụ đơn giản như click vào các vùng cụ thể trên màn hình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Auto Clicker Automatic Tap là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn tự động nhấp chuột hoặc chạm vào màn hình điện thoại một cách tự động. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Auto Clicker Automatic Tap mang đến cho bạn một cách tiện lợi để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại mà không cần phải nhấp tay mệt mỏi.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clickmate Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clickmate auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clickmate Auto Clicker Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm