download Avif2JPG Web

Avif2JPG

 Web

Download Avif2JPG - Biến file ảnh AVIF thành JPG trực tuyến miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2023

Công cụ Avif2JPG được thiết kế hỗ trợ chuyển đổi đuôi file AVIF sang định dạng JPG hoặc định dạng bất kỳ và ngược lại. Điểm đáng chú ý nhất là Avif2JPG hỗ trợ chuyển đổi hàng chục, thậm chí là hàng trăm file AVIF đồng thời. Quá trình chuyển đổi diễn ra chỉ trong vài giây.


Nhờ Avif2JPG, trình chuyển đổi định dạng file AVIF trực tuyến mà người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các file định dạng AVIF sang JPG hoặc PNG một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên một vài trình duyệt web nổi tiếng như Chrome, Firefox, Edge, ....

download avif2jpg

Tải Avif2JPG cho PC, Laptop - Hỗ trợ chuyển đổi file .avif sang .jpg trực tuyến

1. Avif2JPG - Chuyển đổi từ file .avif sang .jpg online

Được hỗ trợ bởi phần lớn các trình duyệt web như Chrome, Firefox, Edge và một số trình duyệt khác, Avif2JPG cho phép người dùng tải lên và chuyển đổi các file AVIF sang định dạng JPG hoặc PNG chỉ trong nháy mắt.

Quá trình chuyển đổi trên Avif2JPG diễn ra gần như ngay lập tức, được thực hiện nhờ các công nghệ tiên tiến như VUE và JS. Rất đơn giản, người dùng chỉ cần tải lên file ảnh cần chuyển đổi và chọn định dạng đầu ra, phần còn lại công cụ sẽ tự động thực hiện.

tai avif2jpg

Download Avif2JPG cho Mac - Cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc khi kết nối Internet

Phần hay của Avif2JPG là miễn phí hoàn toàn 100% và đi kèm cả phiên bản cho người dùng Mac để tải về và sử dụng ngoại tuyến. Với người dùng lo ngại về các vấn đề bảo mật, Avif2JPG cam kết bảo mật dữ liệu người dùng an toàn 100%.

2. Tải Avif2JPG cho PC, Android, iOS

Tải ngay Avif2JPG cho PC, Android, iOS để sử dụng công cụ chuyển định dạng file:

- Tiện lợi, nhiều chức năng.
- Được hỗ trợ trực tiếp 24/7.
- Cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc.

3. Công cụ liên quan

iLoveIMG là tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến, được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những ai lần đầu trải nghiệm. iLoveIMG cung cấp cho người dùng hàng loạt công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như nén ảnh, thay đổi kích thước, chuyển đổi định dạng hay đánh dấu bản quyền cho sản phẩm của mình.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avif2JPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avif2jpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm