download iLoveIMG Web

iLoveIMG

 Web

Download iLoveIMG - Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2023

iLoveIMG là tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa những bức ảnh của mình trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi. iLoveIMG cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như nén, thay đổi kích thước, chuyển đổi định dạng hay đánh dấu bản quyền cho bức ảnh của mình.


iLoveIMG được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những người lần đầu sử dụng. Tiện ích hỗ trợ hiển thị tới 14 ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt. Thông qua iLoveIMG, người dùng có thể thực hiện các công việc như: Nén ảnh, thay đổi kích thước ảnh, cắt ảnh, chuyển đổi định dạng, trình biên tập ảnh, Đóng dấu logo và tạo watermark cho ảnh, công cụ tạo meme và cuối cùng là xoay chiều cho bức ảnh.

iloveimg

iLoveIMG - Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Ảnh sau khi chỉnh sửa trên iLoveIMG sẽ luôn có chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, nếu sử dụng tính năng nén ảnh, ảnh sau nén sẽ có kích thước nhỏ nhất nhưng chất lượng ảnh thì không hề thay đổi. Hệ thống máy chủ của tiện ích sử dụng đa thức http/SSL và được giám sát nghiêm ngặt, mã hóa 2 chiều nên có thể đảm bảo an toàn tối đa cho các thông tin của khách hàng.

PhotoCollage cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng như một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đặc biệt PhotoCollage hỗ trợ kéo thả hoặc duyệt ảnh từ máy tính, ghép ảnh, lưu ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau.

iloveimg 2

iLoveIMG - Nén ảnh, chuyển đổi định dạng, thêm bản quyền cho ảnh trực tuyến

iLoveIMG giúp xử lý ảnh với tốc độ cao nên sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian. Hơn nữa người dùng có thể thực hiện thao tác chỉnh sửa ảnh, nén hay cắt với nhiều ảnh cùng lúc. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể tải về máy hoặc trực tiếp gửi vào các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive và Dropbox.

Photovisi là tiện ích ghép ảnh trực tuyến cung cấp cho người dùng nhiều khung ảnh và chủ dề khác nhau, Photovisi giúp biến những bức ảnh bình thường của bạn thành những hình ảnh mang phong cách hoàn toàn mới.

Avif2JPG là trình chuyển đổi định dạng file AVIF trực tuyến mà mà người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các file định dạng AVIF sang JPG hoặc PNG chỉ với vài thao tác cơ bản. Quá trình chuyển đổi trên Avif2JPG diễn ra gần như ngay lập tức, được thực hiện nhờ công nghệ tiên tiến như VUE và JS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iLoveIMG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iloveimg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SonsonChuyển đổi định dạng ảnh
  • AnyWebpChuyển đổi định dạng ảnh an toàn, chất lượng cao
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • Moo0 ImageTypeConverterChuyển đổi định dạng ảnh
  • Solid Converter GXChuyển đổi định dạng ảnh
  • 36 Image ConverterChuyển đổi định dạng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm