download B Messenger Cho Android

B Messenger

 Cho Android

Download B Messenger - Ứng dụng trò chuyện video

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2022

B Messenger là ứng dụng trò chuyện video phổ biến trên thế giới. Tham gia vào B Messenger bạn có thể hết nối ngay với những người bạn ở gần, trong khu vực sinh sống hay trên khắp thế giới tùy theo vị trí lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các hội nhóm trên B Messenger để trở thành cộng đồng của ứng dụng này nhé.


 

1. Giới thiệu về B Messenger

B Messenger có cách thức hoạt động khá độc đáo: sau khi cài đặt ứng dụng, chỉ cần đăng nhập và truy cập vào hồ sơ của bạn, nơi bạn có thể nhập sở thích của mình. Dựa trên những sở thích này, bạn có thể bắt đầu gặp gỡ những người cùng chí hướng ở gần bạn nhất. Ứng dụng cũng mang đến các phòng trò chuyện để trở thành một phần của cộng đồng ảo tồn tại nơi bạn có thể có nhiều niềm vui khi kết bạn mới, hoặc tạo phòng trò chuyện của riêng bạn và mời người khác tham gia.

b messenger

Download B Messenger, Ứng dụng trò chuyện video

B Messenger cho phép gọi điện thoại miễn phí và trò chuyện video qua 3G và Wi-Fi, tiết kiệm tiền khi gọi bạn bè của bạn ra nước ngoài bằng cách mời họ sử dụng B-Messenger. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn tìm kiếm một người bạn tâm giao thông qua video khám phá rất nhiều hồ sơ người dùng, tất cả đã được xác thực và không có hồ sơ ảo.

2. Các đặc điểm chính của B Messenger:

- Gọi điện thoại miễn phí và trò chuyện video.
- Đề xuất bạn bè dựa trên sở thích.
- Tham gia các phòng trò chuyện.
- Tự tạo phòng trò chuyện mới.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và trò chuyện video miễn phí giúp bạn tán gẫu hoặc bàn bạc công việc với nhiều người khác, hiện Skype hỗ trợ trên cả nền tảng Windows, Mac và di động, với hệ thống tính năng phong phú và khả năng bảo mật được đnáh giá cao.

Facebook Messenger cho Android là phần mềm chat của Facebook được rất nhiều người sử dụng. Tải và cài đặt Facebook Messenger cho Android để trò chuyện cùng bạn bè, tham gia các hội nhóm để giao lưu, kết bạn mới nhé.


Liên kết tải về - [41.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Microsoft Teams trên Win 10 và macOS sẽ thêm bong bóng chat và chế độ xem video mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Microsoft Teams không chỉ là một công cụ cộng tác tại nơi làm việc như Slack mà còn là một nền tảng trò chuyện như Discord hay WhatsApp, và Microsoft đang cố gắng nâng cao trải nghiệm trò chuyện và gọi video của người dùng Teams trên Windows 10 và macOS với hai tính năng mới là bong bóng chat và hỗ trợ xem video lên đến 98 người tham gia cùng một lúc.
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Chọn chất lượng video trong Camstudio
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để có được một video hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu, thủ thuật chọn chất lượng video trong CamStudio là điều hoàn toàn cần thiết để người dùng có thể xuất video đạt chất lượng cao nhất.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tách cửa sổ chat trong Skype 2019
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chế độ xem tách cửa sổ chat Skype là một tính năng cập nhật tiện lợi cho phép người dùng Skype có thể mở nhiều cửa sổ trò chuyện riêng biệt với từng người, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng quan sát, không bỏ sót nội dung khi phải trò chuyện với nhiều người trong cùng một thời điểm.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm B Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat b messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

B Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Live Video ChatỨng dụng trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • Christian ChatỨng dụng trò chuyện video cho các tín đồ Ki-tô giáo
  • TumileỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android.
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
  • LivUTrò chuyện video, gửi tin nhắn kết bạn
  • PaltalkTrò chuyện video, gặp gỡ và kết bạn
  • Free messaging voice and video callsỨng dụng gọi video cho điện thoại Android
  • HOLLAỨng dụng hẹn hò, trò chuyện video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm