download LivU Cho Android

LivU

 Cho Android

Download LivU - Trò chuyện video, gửi tin nhắn kết bạn

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

LivU là ứng dụng chat video với nhiều bộ lọc video và nhãn dán để làm đẹp cho hình ảnh cá nhân của bạn và làm cho trò chuyện video thú vị hơn nhiều. LivU cho phép bạn tham gia vào những cuộc trò chuyện video ngẫu nhiên với những người chưa quen biết hoặc gọi video với bạn bè mọi lúc mọi nơi.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu LivU.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về LivU

LivU là ứng dụng trò chuyện qua video giúp bạn kết nối với những người bạn mới hay bạn bè mình qua hình ảnh và âm thanh trực quan sinh động hơn, hãy thử nhiều bộ lọc và nhãn dán video tuyệt vời để làm đẹp cho bản thân trong mắt người khác, tăng thêm sự gần gũi cho video. LivU còn có các hiệu ứng trang điểm cho khuôn mặt cùng với tính năng nhận dạng khuôn mặt để áp dụng các hiệu ứng tự động.

livu

Download LivU, Trò chuyện video, gửi tin nhắn kết bạn

LivU kết nối bạn vào các cuộc trò chuyện video ngẫu nhiên để làm quen với những người bạn từ khắp nơi trên thế giới, hoặc những cuộc trò chuyện riêng tư miễn phí với văn bản, hoặc nhắn tin tức thời cho họ trên màn hình nền bong bóng dễ thương. Ứng dụng lưu giữ lịch sử trò chuyện văn bản và trò chuyện video, hỗ trợ đăng nhập bằng số Facebook hoặc số điện thoại của bạn.

2. Các đặc điểm chính của LivU:

- Trò chuyện video với nhiều bộ lọc.
- Hiệu ứng làm đẹp cho khuôn mặt.
- Trò chuyện video ngẫu nhiên.
- Gửi tin nhắn tức thời.
- Lưu giữ lịch sử trò chuyện.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng trò chuyện kết bạn thông qua tin nhắn và video, với tốc độ mượt mà và hoạt động trên mọi mạng di động, bên cạnh đó Zalo còn được biết đến là một mạng xã hội thu nhỏ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Microsoft Teams trên Win 10 và macOS sẽ thêm bong bóng chat và chế độ xem video mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Microsoft Teams không chỉ là một công cụ cộng tác tại nơi làm việc như Slack mà còn là một nền tảng trò chuyện như Discord hay WhatsApp, và Microsoft đang cố gắng nâng cao trải nghiệm trò chuyện và gọi video của người dùng Teams trên Windows 10 và macOS với hai tính năng mới là bong bóng chat và hỗ trợ xem video lên đến 98 người tham gia cùng một lúc.
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách chat Skype, nhắn tin trên Skype không cần đăng ký tài khoản
    Chat Skype không cần tài khoản giúp bạn dễ dàng chủ động trong việc trò chuyện và giao tiếp với bạn bè nhiều hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu thảo luận và trò chuyện công việc với nhiều đối tác khách
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Chọn chất lượng video trong Camstudio
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để có được một video hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu, thủ thuật chọn chất lượng video trong CamStudio là điều hoàn toàn cần thiết để người dùng có thể xuất video đạt chất lượng cao nhất.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tách cửa sổ chat trong Skype 2019
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chế độ xem tách cửa sổ chat Skype là một tính năng cập nhật tiện lợi cho phép người dùng Skype có thể mở nhiều cửa sổ trò chuyện riêng biệt với từng người, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng quan sát, không bỏ sót nội dung khi phải trò chuyện với nhiều người trong cùng một thời điểm.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LivU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paltalk 3/5 Trò chuyện video, gặp gỡ và kết bạn
  • B Messenger 3/5 Ứng dụng trò chuyện video
  • ChatspinTrò chuyện video với người lạ
  • HOLLAỨng dụng hẹn hò, trò chuyện video
  • hayiTrò chuyện video trực tiếp
  • Live TalkTrò chuyện video và kết bạn
  • StreamKarLive Streaming cho các cuộc gọi video
  • ALOKết nối bạn bè qua cuộc gọi video
  • Random video chatỨng dụng chat video ngẫu nhiên cho điện thoại Android
  • ParaUỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm