download Baby Pandas Animal Farm Cho Android

Baby Pandas Animal Farm

 Cho Android

Download Baby Pandas Animal Farm - Game bé chăm sóc nông trại động vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Baby Pandas Animal Farm là game trẻ em mô phỏng công việc em bé chăm sóc các loài động vật trong nông trại, đồng hành cùng nhân vật gấu trúc đáng yêu trong seri game của BabyBus. Baby Pandas Animal Farm mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bé, tương tác cùng các loại vật khác nhau và rèn luyện tính chăm chỉ mỗi ngày để nhận về nhiều thành quả thu hoạch.


 

1. Giới thiệu về Baby Pandas Animal Farm

Baby Pandas Animal Farm yêu cầu các bé phải thực hiện những hoạt động chăm sóc động vật như: thu thập thức ăn cho tất cả các động vật trong trang trại, làm mát cho các loài vật bằng cách sử dụng quạt, chơi nhạc và xua đuổi sâu bệnh để chúng thoải mái, tắm rửa thường xuyên để giữ chúng sạch sẽ. Các hoạt động thu hoạch gồm: bắt cá tôm được nuôi dưới ao, gom trứng gà và vịt trong chuồng trại, lấy mật ông từ các tổ ong với mùi vị thật ngọt ngào.

baby pandas animal farm

Download Baby Pandas Animal Farm, Game bé chăm sóc nông trại động vật trên Android

Baby Pandas Animal Farm còn mang đến các công việc tạo sản phẩm để bán ra ngoài như: cho sữa và mật ong vào chai thủy tinh, bọc từng hộp trứng trong một dải ruy băng đẹp. Hay những công việc thu vị như đặt một chiếc nơ và một chiếc mũ trên đầu một con vịt và biến anh ta thành một quý ông nhỏ bé. Game giúp các bé rèn luyện đức tính chăm chỉ và lòng tốt bụng bằng cách chăm sóc các con vật nhỏ bé, hiểu được rằng chỉ có chăm chỉ mới tạo được thành quả và học cách tiết kiệm các thực phẩm kiếm được.

2. Các đặc điểm chính của Baby Pandas Animal Farm:

- Game bé chăm sóc động vật trong nông trại.
- Cho động vật ăn, tắm rửa, làm cho chúng thoải mái.
- Thu hoạch các sản phẩm trong nông trại.
- Các hoạt động đóng gói sản phẩm.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là game dành cho trẻ em với nhiệm vụ lắp ráp mô hình ô tô, máy bay dưới dạng lego, mở khóa nhiều hình dạng hay các đồ vật thú vị, chơi LEGO Juniors giúp các bé phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Cách chơi Farmery Nông Trại Thuần Việt trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Farmery Nông Trại Thuần Việt là một trong những tựa game thuần Việt hiếm hoi thành công trên các thiết bị di động hiện nay. Và không chỉ có trên di động mà bạn còn có thể chơi Farmery Nông Trại Thuần Việt trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android BlueStacks với hướng dẫn sau đây của chúng tôi.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Pandas Animal Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby pandas animal farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Pandas Animal Farm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm