download Baby Pandas Bird Kingdom Cho Android

Baby Pandas Bird Kingdom

 Cho Android

Download Baby Pandas Bird Kingdom - Cuộc phiêu lưu trong vương quốc loài chim

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2021

Baby Pandas Bird Kingdom là tựa game trẻ em với thế giới của những loài chim dễ thương, đồng hành với chú gấu trúc Panda để tìm hiểu những bí mật trong cuộc sống của các chú chim. Nhiệm vụ của các em bé trong Baby Pandas Bird Kingdom là giúp đỡ cho những chú chim thực hiện các công việc thường ngày của mình, tham gia nhiều hoạt động vui nhộn giúp rèn luyện kỹ năng vận động và tư duy logic cho bé.


1. Giới thiệu về Baby Pandas Bird Kingdom

Baby Pandas Bird Kingdom là nơi các bé sẽ được gặp những loài vật dễ thương như đại bàng, én, thiên nga, vẹt, chim bồ câu... và khám phá cuộc sống của chúng ở nhiều môi trường khác nhau như rừng rậm, dưới mái đình, đất ngập nước. Nhiệm vụ của mồi người chơi là tham gia giúp đỡ các loài chim qua các hoạt động vui nhộn như giúp đại bàng tập bay, giúp thiên nga bắt cá hay ăn trái cây, đến bờ sông với chim én, thu thập đất sét và cành cây, và xây dựng một cái tổ thật chắc chắn.

baby pandas bird kingdom

Download Baby Pandas Bird Kingdom trên Android, Cuộc phiêu lưu trong vương quốc loài chim

Baby Pandas Bird Kingdom còn có sự xuất hiện của chú vẹt với khả năng bắt chước những gì bạn nói, cùng các chú chim chuẩn bị một bữa tiệc thật thịnh soạn trong khu rừng, sắp xếp các bức thư với những con chim bồ câu, và sau đó hướng dẫn chúng ra khỏi mê cung để chúng có thể gửi thư cho người nhận. Những hoạt động này giúp các bé rèn luyện tư duy logic và có thể khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống loài chim.

2. Các đặc điểm chính Baby Pandas Bird Kingdom:

- Game khám phá cuộc sống loài chim

- 6 loại chim và 6 môi trường sống đặc trưng.

- Nhiều hoạt động vui nhộn để rèn tư duy logic cho bé.

- Mang lại kiến thức về bảo vệ môi trường và động vật.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là game trẻ em chủ để về các loài chim, trong cuộc chiến với những con heo xanh đáng ghét, các bé sẽ giúp các chú chim tìm loại những quả trứng bị đánh cắp, game Angry Birds Classic có 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Pandas Bird Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby pandas bird kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Pandas Bird Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm