download Baby Photo Editor Cho Android

Baby Photo Editor

 Cho Android

Download Baby Photo Editor - Ứng dụng ghép ảnh bé yêu cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2020

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyện dụng cho bé? Muốn thêm các hình dán dễ thương vào bức ảnh bé yêu của mình? Vậy thì ứng dụng chụp ảnh trẻ em Baby Photo Editor sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Giới thiệu Baby Photo Editor:

Baby Photo Editorphần mềm cắt ảnh mạnh mẽ, giúp bạn sửa ảnh cho bé yêu bằng ảnh, sticker vui nhộn, hình nền, text, layout và họa tiết thú vị. Baby Photo Editor giúp cha mẹ lưu lại hình ảnh bé lớn lên mỗi ngày và những cột mốc quan trọng như lần lẫy đầu tiên, nụ cười đầu tiên, bước đi đầu tiên hay những khoảnh khắc nhí nhố, hài hước của trẻ.

baby photo editor

Download Baby Photo Editor - Ứng dụng ghép ảnh bé yêu cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Baby Photo Editor mang tới cho người dùng nhiều hiệu ứng tuyệt vời để sửa ảnh cho bé. Dễ dàng thêm nhiều ảnh trong vài giây rồi ghép lại thành 1 slot hình cực đáng yêu. Ghép tất cả ảnh vào các hình dạng khác nhau và thêm hiệu ứng để tạo nên tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Mọi người chác chắn sẽ tan chảy trước sự dễ thương của bé thông qua những bức ảnh được chỉnh sửa khéo léo và sáng tạo.

Các tính năng chính của Baby Photo Editor:

- Cung cấp các miếng dán và khung hình dễ thương.

- Tạo ảnh ghép ký ức cực đẹp và đầy cảm xúc.

- Thêm text để bức ảnh sinh động.

- Lưu và chia sẻ cực nhanh.

Ứng dụng liên quan:

Blend Collage Free cũng là ứng dụng cắt ghép ảnh miễn phí cho phép bạn tạo ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao, Blend Collage Free hỗ trợ nhiều tính năng cắt dán chuyên nghiệp cùng kho bộ lọc đồ sộ để bạn nhanh chóng làm đẹp cho bức ảnh của mình.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm