download Baby Princess Phone Cho Android

Baby Princess Phone

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1072
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Baby Princess Phone - Game công chúa chơi điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

Baby Princess Phone là game trẻ em với chủ đề về công chúa dành cho các bé gái, mang đến một trình giả lập điện thoại, cho phép bạn chơi điện thoại trong một thế giới của các công chúa trong khi bạn học hỏi nhiều kỹ năng khác. Baby Princess Phone còn có nhiều hoạt động thú vị khác cùng cô công chúa, là khoảng thời gian để bạn thư giãn cùng gia đình.


 

1. Giới thiệu về Baby Princess Phone

Baby Princess Phone là trò chơi giúp các bé tương tác với một chiếc điện thoại đồ chơi, cùng cô công chúa của mình sử dụng điện thoại để chơi game, tô màu và tham gia những hoạt động thú vị khác, nó cũng giống như một trình giả lập điện thoại trẻ em đáng kinh ngạc, cho phép bạn chơi trong một thế giới của các công chúa và học nhiều kỹ năng khác nhau. Bé có thể quay số điện thoại và nói chuyện với các công chúa của những câu chuyện cổ tích.

baby princess phone

Download Baby Princess Phone trên Android, iPhone, Game công chúa chơi điện thoại

Baby Princess Phone còn có những nhiệm vụ độc đáo như: ném đũa phép để làm vỡ bong bóng màu, nổ những quả bom ma thuật và sức mạnh đặc biệt sẽ mang về chiến thắng cho bạn; chăm sóc thú cưng ảo của bạn, chẳng hạn một con kỳ lân con, biến nó thành một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn bằng cách cho nó ăn, chơi với nó và chụp ảnh. Bạn cũng được chọn các bộ váy công chúa cùng những chiếc vương miện khác nhau để tạo hình ảnh công chúa đẹp nhất.

2. Các đặc điểm chính của Baby Princess Phone:

- Trình giả lập dùng điện thoại cho các bé.
- Quay số điện thoại và nói chuyện với các công chúa.
- Chơi game, tương tác trong điện thoại.
- Chăm sóc thú cưng ảo, tô màu tranh vẽ.
- Mặc đồ công chúa theo ý thích.

3. Game liên quan

Royal Girls cũng là tựa game về các nàng công chúa dành cho các bé gái trong đó các bé được thể hiện tài make up của mình với nhân vật là những cô công chúa xinh đẹp, trang điểm và mặc nhiều trang phục khác nhau, bên cạnh đó Royal Girls còn có nền đồ họa đẹp mắt, thể hiện qua những hình ảnh được trau chuốt đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Princess Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby princess phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Princess Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm