download Ocean Sounds Relax n Sleep Cho Android

Ocean Sounds Relax n Sleep

 Cho Android

Download Ocean Sounds Relax n Sleep - Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2021

Ocean Sounds Relax n Sleep là ứng dụng ru ngủ mang đến cho người dùng những âm thanh tiếng sóng biển thư giãn, các giai điệu từ tự nhiên thật du dương êm ái, giúp bạn có giấc ngủ ngon, cảm giác thư giãn tuyệt đối.


Giới thiệu Ocean Sounds Relax n Sleep:

Ocean Sounds Relax n Sleep là ứng dụng tuyệt vời cho những người dùng bị chứng mất ngủ hành hạ hoặc stress vì công việc. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể trở về nhà, khởi động Ocean Sounds Relax n Sleep và nằm dài thư giãn. Những âm thanh từ tiếng sóng biển sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng trong suốt một ngày bận rộn nơi công sở. Không những vậy, kho âm thanh ru ngủ dễ chịu trong ứng dụng còn giúp các bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon, sử dụng cho khoảng thời gian ngồi thiền, tập Yoga cũng vô cùng hiệu quả.

ocean sounds relax n sleep

Download Ocean Sounds Relax n Sleep - Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android

Ocean Sounds Relax n Sleep rất cần thiết cho những người sống ở thành phố khi hàng ngày, hàng giờ phải đối mặt với tiếng ồn xe cộ, chợ búa, muốn thoát ra ngoài tự nhiên và trẻ lại. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này cho nhiều mục đích hữu ích khác hàng ngày, từ tạo ra bầu không khí thích hợp để làm việc hoặc tập yoga, thiền định hoặc đơn giản chỉ là thư giãn tâm trí sau sự hối hả, nhộn nhịp của một ngày bận rộn.

Các tính năng chính của Ocean Sounds Relax n Sleep:

- Âm thanh tự nhiên.

- Âm thanh tiếng sóng biển chất lượng cao.

- Âm thanh của thác nước tự nhiên.

- Âm thanh của tiếng mưa.

- Có thể sử dụng làm nhạc chuông.

- Trộn các loại âm thanh với nhau.

Ứng dụng liên quan:

Relax Forest cũng là ứng dụng giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ khi nghe những âm thanh từ tự nhiên, Relax Forest mang tới rất nhiều loại âm thanh ru ngủ khác nhau với hệ thống hẹn giờ từ từ tắt khi bạn đã ngủ sâu giấc.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng ru ngủ tốt nhất
    Sở hữu một ứng dụng ru ngủ trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng đưa bé vào cõi mộng với những bài hát ru hay âm thanh êm dịu, Top ứng dụng ru ngủ sau đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những các bậc
  • Nhạc thiền tịnh tâm, dễ ngủ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thể loại Nhạc thiền là một trong số những loại nhạc khá hay và có nhiều lợi ích cho con người, với những bản nhạc thiền tịnh tâm, dịu êm xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc, vậy các bạn hãy cùng chúng tôi tim hiểu kỹ hơn về nhạc thiền và lắng nghe nhạc thiền để cảm nhận được những thay đổi rõ rệt hơn cho sức khỏe của mình nhé.
  • Nhạc Yoga nhẹ nhàng, thư giãn tập Yoga
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Âm nhạc từ trước đến nay luôn được đánh già là sợi dây tâm hồn cũng như là tiến lòng là giải pháp tốt nhất cho chúng ta khi vui, khi buồn hay khi thư giãn, âm nhạc kết hợp với các bài tập còn giúp chúng ta có một sức khỏe tốt hơn, chính vì thế nhạc Yoga cũng là một trong số những loại nhạc được nhiều người quan tâm.
  • Những bài hát hát ru con ngủ Bắc Bộ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Những bài hát hát ru con ngủ Bắc Bộ hay nhất sẽ là nội dung chủ đề hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới bạn đọc giả trong các chủ đề âm nhạc hay nhất, chắc hẳn tuổi thơ của mỗi chúng ta đều trải qua đều được nghe lời ru của mẹ, của bà, từng câu hát ru ngọt ngào đã đưa chúng ta vào giấc ngủ say nồng, hãy cùng thả hồn vào giai điệu mượt mà của các làn điệu ru trong những bài hát ru con ngủ Bắc Bộ hay nhất dưới đây.
  • Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái
    By Chipu
    Những bài nhạc thiền tĩnh tâm êm ái sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Những bài nhạc thiền có giai điệu êm ái và nhẹ nhành thích hợp để bạn nghe lúc ngồi thiền, giúp bạn
  • Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify cho Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với các tính năng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, Spotify còn cung cấp tính năng hẹn giờ tắt nhạc, cho phép người dùng đặt thời gian sử dụng ứng dụng và ngăn chặn việc tiêu hao pin trên thiết bị, tính năng này đặc biệt lý tưởng cho những người muốn sử dụng âm nhạc để thư giãn hoặc làm giảm tiếng ồn xung quanh trước khi đi ngủ, chi tiết cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn chèn âm thanh, audio, nhạc vào trong Powerpoint
    Chèn âm thanh, audio, nhạc vào Powerpoint giúp Slide thuyết trình của bạn thêm sinh động hơn. Tuy nhiên làm thế nào để chèn các file âm thanh này chạy xuyên suốt tất cả các slide mà không bị dán đoạn
  • Cách tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngoài tải nhạc cho máy tính, bạn có thể tải nhạc tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại Android, iOS hiệu quả bằng cách sau. Khi tải nhạc xong, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline với chất lượng âm thanh không hề thua kém như bạn nghe trên Youtube.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Sounds Relax n Sleep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean sounds relax n sleep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Sounds Relax n Sleep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindwell 3/5 Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone
  • Sleep Orbit 3/5 Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm