download Baby Sleep Sounds Cho iPhone

Baby Sleep Sounds

 Cho iPhone

Download Baby Sleep Sounds - Âm thanh giúp bé ngủ ngon

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Baby Sleep Sounds là ứng dụng ru ngủ đặc biệt hữu ích dành cho các bố mẹ đang chăm sóc trẻ sơ sinh với rất nhiều bài hát và âm thanh êm dịu, giúp các bé ngủ ngon hơn. Baby Sleep Sounds còn cho phép điều chỉnh âm lượng và hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ.


1. Giới thiệu về Baby Sleep Sounds

Baby Sleep Sounds hỗ trợ đặc biệt cho các bà mẹ có trẻ sơ sinh để đưa các em bé vào các giấc ngủ ngày và ngủ đêm đúng giờ giấc, đều đặn theo lịch trình. Khi nói đến việc giúp bé ngủ, không gì có thể so sánh với âm thanh thư giãn, Baby Sleep Sounds được thiết kế cho mục đích này. Ứng dụng mang đến các âm thanh nhẹ nhàng, những tiếng ồn trắng làm cho tâm trí dịu nhẹ hơn.... bạn cũng có thể lưu lại những âm thanh mà cảm giác nó được bé thích nghe.

baby sleep sounds

Download Sleepy Sounds trên iOS, Âm thanh ru bé ngủ

Baby Sleep Sounds cũng hiển thị hình ảnh động nhẹ nhàng trong khi phát nhạc, sử dụng ánh sáng ban đêm phù hợp với môi trường. 84 âm thanh môi trường chất lượng cao để chọn và trộn, 10 âm thanh Shush, bài hát ru từ Allover trên thế giới, 15 điểm ghi âm,8 Ảnh động với giai điệu ngủ cho trẻ. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng cho từng âm thanh riêng lẻ để tìm ra bản phối hoàn hảo, đặt hẹn giờ và chế độ đèn ngủ. Ứng dụng có thể thay thế những bài hát ru cho các bà Mẹ bỉm sữa

2. Các đặc điểm chính của Baby Sleep Sounds:

- Các bài hát ru bé ngủ.

- Tiếng ồn trắng, làm dịu tâm trí.

- 84 âm thanh môi trường chất lượng cao để chọn và trộn.

- 16 bài hát ru từ Allover trên thế giới.

- Điều chỉnh âm lượng riêng để trộn âm thanh.

- Tính năng hẹn giờ để đặt thời lượng khi bạn đi ngủ.

3. App liên quan

Lightning Bug cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện gồm gần 200 vòng âm thanh và các mẫu khác nhau giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn, ngoài ra Lightning Bug còn nhiều hình nền nhạ nhàng và đẹp mắt và đồng hồ kỹ thuật số phong cách độc đáo để trang trí màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Sleep Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby sleep sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Sleep Sounds Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm