download Relaxing Spa Music Cho Android

Relaxing Spa Music

 Cho Android

Download Relaxing Spa Music - Âm thanh thư giãn êm dịu

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

Relaxing Spa Music là ứng dụng mang đến rất nhiều loại âm thanh để giúp bạn thư giãn, ngủ ngon hơn hay để tăng sự tập trung khi làm một công việc nào đó. Bạn có quyền lựa chọn rất nhiều bản nhạc để giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ sau một ngày làm việc vất vả.



Với Relaxing Spa Music bạn sẽ thư giãn với âm nhạc spa êm dịu, những bài hát hay được sử dụng trong spa để thư giãn và xả stress. Nhắm mắt, đeo tai nghe và chọn một trong những âm thanh tự nhiên và thư giãn hoặc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, những bản nhạc này còn giúp bạn rèn luyện sự tập trung, chọn một thời gian và không nghĩ về bất cứ điều gì cho đến khi âm thanh kết thúc.

relaxing spa music

Download Relaxing Spa Music, Âm thanh thư giãn êm dịu

Relaxing Spa Music cung cấp rất nhiều loại âm thanh được chia theo danh mục khác nhau để bạn lựa chọn, tùy chỉnh để nghe nhạc trong thời gian bao lâu, mỗi âm thanh sẽ có một hình nền đại diện đặc trưng. Bạn còn được chọn đặt một âm thanh hay để dỗ bé và ngủ như một thiên thần, download ứng dụng này và cùng thư giãn với âm nhạc độc đáo.

Relax Melodies Meditation cũng là ứng dụng mang đến cho bạn những giai điệu thư giãn để giảm bớt căng thắng mỗi ngày, đó là tiếng chim kêu, nước chảy, tiếng mưa rời... những âm thanh trong Relax Melodies Meditation cũng hữu ích cho những ai đang tập thiền.

Các tính năng chính của Relaxing Spa Music:

- Âm thanh thư giãn, ngủ ngon

- Sử dụng cho hoạt động thiền

- Âm thanh được chia theo danh mục

- Tùy chọn thời gian phát nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relaxing Spa Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relaxing spa music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relaxing Spa Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm