download Sleepy Sounds Cho iPhone

Sleepy Sounds

 Cho iPhone

Download Sleepy Sounds - Âm thanh ru bé ngủ

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2021

Sleepy Sounds là ứng dụng ru ngủ với nhiều loại âm thanh khác nhau gồm các loạt bài hát để ru bé ngủ, hay các tiếng ồn trắng nhẹ nhàng hay những âm thanh để làm dịu tâm trí của bạn. Sleepy Sounds còn mang đến tính năng tùy chọn phát nhạc vô thời hạn, hay hẹn giờ để tắt nhạc hay phát nhạc tự động giúp bạn đi ngủ.


1. Giới thiệu về Sleepy Sounds

Sleepy Sounds mang đến các tùy chọn âm thanh khác nhau gồm: LULLABIES - các bài hát ru để cho bé ngủ, WHITE NOISE - ứng dụng sẽ phát ra tiếng ồn trắng nhẹ nhàng, thật tuyệt khi ngủ cho dù bé có hay không bản thân bạn, SOUND SOUNDS - ứng dụng sẽ phát âm thanh của khu rừng là cách tuyệt vời để thư giãn, hay mục nhạc lựa chọn do bạn chọn trên thiết bị của mình để ngh trước khi đi ngủ.

sleepy sounds

Download Sleepy Sounds trên Android, iPhone, Âm thanh ru bé ngủ

Sleepy Sounds cung cấp tùy chọn phát nhạc vô thời hạn cho đến khi bạn quyết định dừng phát, hoặc bạn có thể hẹn giờ, chẳng hạn nếu bạn đặt hẹn giờ trong 20 phút, ứng dụng sẽ tự động dừng sau 20 phút. Khi nhạc và âm thanh đang phát, màn hình điện thoại hay máy tính bảng của bạn sẽ hiển thị hình ảnh động nhẹ nhàng.

2. Các đặc điểm chính của Sleepy Sounds:

- Các bài hát ru bé ngủ.

- Phát ra tiếng ồn trắng.

- Âm thanh thư giãn.

- Hẹn giờ phát nhạc.

3. App liên quan

Lightning Bug cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện gồm gần 200 vòng âm thanh và các mẫu khác nhau giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn, ngoài ra Lightning Bug còn nhiều hình nền nhạ nhàng và đẹp mắt và đồng hồ kỹ thuật số phong cách độc đáo để trang trí màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleepy Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleepy sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleepy Sounds Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm