download Relax Night Cho Android

Relax Night

 Cho Android

Download Relax Night - Âm thanh thư giãn về đêm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/06/2020

Relax Night là ứng dụng ru ngủ bằng những âm thanh thư giãn cho bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, tập thiền, tập trung làm việc hay để cải thiện khả năng nghe của bạn. Những âm thanh trong Relax Night là những tiếng ồn trắng có lợi cho tâm hồn của bạn, che phủ những tiếng ồn hỗn tạp của môi trường để làm cho bạn bớt căng thẳng.


1. Giới thiệu về Relax Night

Relax Night cung cấp hơn 15 âm thanh phát về đêm và tính năng phát theo vòng lặp, tính năng hẹn giờ để tắt âm thanh khi bạn đi ngủ hoặc không muốn nghe nữa. Nếu âm thanh đang phát mà bạn phải nhận cuộc gọi đến, tính năng tự động tạm dừng sẽ giúp bạn nhận cuộc gọi trong môi trường không có âm thanh làm phiền.

relax night

Download Relax Night trên Android, Âm thanh thư giãn về đêm

Relax Night rất thích hợp với những ai mắc chứng khó ngủ bằng cách làm dịu tâm trí, nói lời tạm biệt với những nỗi lo lắng và căng thẳng. Những âm thanh bạn có thể tìm thấy trong ứng dụng gồm: tiếng ếch kêu trong ao, đêm yên bình, đêm trong rừng, tiếng mưa và dế kêu, đêm tĩnh mịch,...Bên cạnh đó bạn có thể điều khiển âm lượng hoặc phát nhạc trong nền để không bị làm phiền.

2. Các đặc điểm chính của Relax Night:

- Âm thanh cho thiền, đi ngủ hoặc thư giãn.

- Bộ đếm thời gian tắt nhạc.

- Tự động tạm dừng âm thanh trên cuộc gọi đến.

- Điều khiển âm lượng.

- Hoạt động trong nền với các ứng dụng khác.

3. App liên quan

Lightning Bug cũng là ứng dụng ru ngủ với rất nhiều loại âm thanh độc đáo như tiếng ồn trắng tinh khiết, xe lửa thành phố, tiếng chuông thiền, nhạc cụ âm thanh và điện tử, ngoài ra Lightning Bug còn mang đến hơn 50 hình nền nhẹ nhàng và trực quan hóa âm thanh, cho phép điều khiển âm lượng của từng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relax Night được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relax night là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relax Night Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm