download Atmosphere Cho Android

Atmosphere

 Cho Android

Download Atmosphere - Thưởng thức âm thanh thư giãn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2020

Atmosphere thuộc thể loại ứng dụng ru ngủ với việc cung cấp nhiều âm thanh thư giãn và êm dịu được chia thành các môi trường khác nhau. Chỉ cần chọn những âm thanh mà bạn thích trong Atmosphere và tạo ra sự kết hợp yêu thích của bạn đẻ ngủ, thiền, yoga, giảm căng thẳng, thóa ra sự lo lắng hay đơn giản chỉ là sự tận hưởng thiên nhiên.


1. Giới thiệu về Atmosphere

Atmosphere mang đến nhiều loại âm thanh giai điệu phù hợp để nghe trước khi bạn đi ngủ, hay để thiền, giảm sự lo lắng căng thẳng. Bạn cũng có thể hập âm thanh của riêng mình để trộn với âm thanh mặc định, tạo ra những bản nhạc mới theo phong cách bạn thích, nghe nhạc và hẹn giờ để tự đóng ứng dụng. Tận hưởng sự sâu lắng của âm thanh mưa rơi, suối chảy, sự mạnh mẽ của cơn bão hay sóng biển với sấm sét hoặc dòng sông, thật thư giãn tuyệt vời.

atmosphere

Download Atmosphere trên Android, iPhone, Thưởng thức âm thanh thư giãn

Atmosphere có sẵn hơn 100 âm thanh khác nhau cho một giấc ngủ ngon hay những khoảnh khắc thư giãn, cho phép nghe âm thanh ở chế độ nền trong khi bạn đang làm những việc khác. Giao diện được thiết kế không làm bạn mỏi mắt, hỗ trợ trộn nhạc và lưu âm thanh bạn thích, tùy chỉnh âm lượng âm thanh... Bạn không phải trả tiền để mở khóa âm thanh, ứng dụng cung cấp tất cả âm thanh miễn phí tự nhiên cho giấc ngủ.

2. Các đặc điểm chính của Atmosphere:

- Âm thanh cho thiền hoặc thư giãn.

- Bộ đếm thời gian tắt nhạc.

- Giao diện đẹp, không gây mỏi mắt.

- Trộn âm thanh và lưu âm thanh.

3. App liên quan

Baby Sleep cũng là ứng dụng mang đến những âm thanh giúp các bé ngủ ngon với nhiều bài hát êm dịu, tiếng ồn trắng nhiều phong cách khác nhau, bên cạnh đó Baby Sleep còn cho phép điều chỉnh âm lượng cho từng âm thanh, điều chỉnh âm lượng và hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
  • Tắt âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows
    Máy tính của bạn thường tự phát ra âm thanh mỗi khi click chuột vào một thư mục nào đó. Nếu bạn sử dụng máy tính vào ban đêm, âm thanh này sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn người khác.
  • (Giveaway) Bản quyền AV Music Morpher, Chỉnh sửa âm thanh từ 19/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm AV Music Morpher hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh độc đáo với nhiều hiệu ứng khác nhau. Không cần sử dụng tới càn phần mềm chuyên nghiệp như GoldWave mà bạn vẫn có thể làm ra những âm thanh độc đáo dành riêng cho mình.
  • Đổi thư mục lưu video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các file video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader sẽ được lưu vào thư mục mặc định của phần mềm. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể lựa chọn thư mục khác theo ý muốn. Cách đổi thư mục lưu video, âm thanh tải về trên Youtube Downloader cũng khá đơn giản và bạn có thể thực hiện với một vài cú click chuột.
  • Lời bài hát Người Ta Thành Đôi Hết Rồi
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bài hát Người ta thành đôi hết rồi là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Trang Hàn và Hoàng Thống được The Sheep, T.R.I thể hiện. Lời bài hát Người ta thành đôi hết rồi, với giai điệu sôi động, lời bài hát bắt tai hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta những phút thư giãn và giải trí thoải mái nhất.
  • Lời bài hát Dư Âm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Dư Âm được sáng tác bởi Nguyễn Văn Tý và được nhiều ca sĩ nổi tiếng trình bày như ca sĩ Tùng Dương, Duy Quang, với giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát trầm ấm, bài hát Dư Âm đã mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc.
  • Cách tắt âm thanh bàn phím iPhone
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tắt âm thanh bàn phím iPhone là cách đơn giản và nhanh chóng để không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, thậm chí còn hạn chế được sự hao hụt pin trên thiết bị. Vậy làm thế nào để tắt âm thanh bàn phím iPhone? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.
  • Cách khắc phục lỗi âm thanh trong Win 7
    Lỗi mất âm thanh trên máy tính khá thông dụng và gây trở ngại với nhiều người dùng nhất là những bạn không am hiểu nhiều về máy tính. Nếu chẳng may máy tính của bạn không thể nghe nhạc, xem phim được
  • Lời bài hát Take Care
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng lắng nghe ca khúc Take Care do những chàng trai Highlight thể hiện với những ca từ khá hay và ý nghĩa. Chắc chắn với giai điệu vui nhộn của ca khúc sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Lời bài hát Crash & Burn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Crash & Burn do ca sĩ Tweekacore; Darren Styles; Giin thể hiện, ca khúc với giai điệu vui nhộn và ấn tượng, kết hợp với giọng ca khỏe khoắn Crash & Burn chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Lời bài hát DALLA DALLA
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài hát DALLA DALLA do nhóm ITZY thể hiện, ca khúc nhạc Hàn với giai điệu sôi động chắc chắn sẽ giúp quý vị và các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Lời bài hát Butterfly - LOONA
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc Butterfly do nhóm Loona thể hiện, giai điệu bắt tai cùng MV sống động, đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp quý vị và các bạn có những phút thư giãn thoải mái nhất.
  • Lời bài hát Perfect Love
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để có những phút thư giãn thoải mái với giai điệu nhạc nước ngoài sôi động các bạn có thể lắng nghe bài hát Perfect Love, bài hát do nhóm Loona thể hiện, cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát được dịch cụ thể dưới đây các bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atmosphere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atmosphere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atmosphere Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm