download Bài giảng Toán 1.5

Bài giảng Toán

 1.5

Download Bài giảng Toán - Tài liệu toán cấp tiểu học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Bài giảng Toán là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy dành riêng cho các thầy cô giáo cấp tiểu học giảng dạy môn Toán. Phần mềm này được xây dựng dựa trên việc mô phỏng toàn bộ các kiến thức toán học trong sách giáo khoa toán từ lớp 1 đến lớp 5 để các thầy cô giáo tham khảo, xây dựng buổi học của mình sao cho mang lại chất lượng dạy và học cao nhất cho các em học sinh.


Thay vì việc phải soạn thảo các bài giảng trên sách vở như trước kia thì hiện nay bài giảng điện tử đang được rất nhiều các giáo viên quan tâm để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, các em học sinh khi được học tập với bài giảng điện tử, với giao diện đẹp mắt và nhiều hình ảnh minh họa sinh động thì luôn có sự hứng thú và vui vẻ khi học. Chính vì thế việc tham khảo phần mềm hỗ trợ giảng dạy bài giảng Toán là rất cần thiết với các giáo viên tiểu học.

Để học toán tốt hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm Math Educator với nhiều bài tập toán thú vị để thử thách khả năng của bạn, Math Educator có nội dung kiến thức bám sát chương trình học ở trường, đa dạng các bài tập, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn lựa chọn.

bai giang toan

Download Bài giảng Toán

Phần mềm bài giảng Toán đã được lưu trữ sẵn hơn 1500 bài giảng toán khác nhau tương ứng với 1500 chủ đề kiến thức môn toán ở cấp tiểu học theo đúng chương trình môn toán tiểu học trong sách giáo khoa. Các thầy cô giáo có thể trực tiếp sử dụng các bài giảng điện tử trong phần mềm này để giảng dạy trên máy tính rất tiện lợi cùng hình ảnh chất lượng cao vô cùng sắc nét.

Để học toán cấp 2, bạn có thể sử dụng Toolkit Math với khả năng biên soạn bài giảng, tính toán đại số và xử lý dữ liệu, Toolkit Math trình bày các bài toán theo những cách trực quan nhất để người học dễ hiểu.

Ưu điểm của phần mềm bài giảng Toán là tổng hợp toàn bộ hơn 250 các dạng toán chính ở cấp tiểu học để các thầy cô giáo có thể dễ dàng lựa chọn các dạng toán giảng dạy phù hợp nhất với từng lớp học khác nhau. Hơn thế nữa, phần mềm này còn rất dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các giáo viên, không đòi hỏi trình độ công nghệ thông tin cao.

Ngoài phần mềm bài giảng Toán, thì các giáo viên dạy toán tiểu học có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập iMath: Cùng học và dạy Toán Tiểu học với hơn 1700 chủ đề kiến thức toán tiểu học có thể hỗ trợ cho cả thầy cô giáo và các em học sinh tiểu học ôn tập học tốt môn Toán.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Toán 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm