download Toolkit Math 1.0

Toolkit Math

 1.0

Download Toolkit Math - Học toán cấp 2 tốt hơn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/03/2017

Phần mềm Toolkit Math mang tới cho các em học sinh một sự lựa chọn tốt để ôn tập và củng cố kiến thức của mình. Với các bài toán có trong chương trình học, Toolkit Math sẽ giúp các học sinh khối lớp 6,7,8,9 tổng hợp được kiến thức của mình và có những kế hoạch học tập tốt hơn.


Toolkit Math là ứng dụng học toán với giao diện và các lệnh tính toán đơn giản, giúp bạn thực hiện các phép tính về biểu thức, phân tích thừa số, tính toán đơn giản, tính toán nâng cao, vẽ đồ thị , đa thức, giải phương trình... Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện các lệnh tính toán nâng cao để thực hiện các phép toán phức tạp một cách nhanh chóng, chính xác nhưng vẫn dễ hiểu nhất. Phần mềm sẽ đơn giản hóa việc học toán cho học sinh cấp 2 thuộc các khối lớp 6,7,8 và lớp 9

tai tookit math

Toolkit Math có khả năng làm việc trên cửa sổ dòng lệnh với chức năng tô đậm, thông báo lỗi nếu câu lệnh sai để sửa và khắc phục lỗi. Phần mềm gồm các công cụ chính: công cụ biên soạn bài giảng, tính toán đại số và xử lý dữ liệu. Khi giải một bài toán, phần mềm không chỉ hiện kết quả chính xác mà còn giúp học sinh hiểu cả cách làm để áp dụng cho các bài tập tương tự. Cả giáo viên và học sinh đều có thể sử dụng để thực hành toán học theo các phương pháp trực quan và dễ hiểu.
 

MẹoHướng dẫn cài đặt Toolkit Math

Chi tiết: Cách cài đặt Toolkit Math

Toolkit Math là một trong những công cụ học toán trên máy tính được đánh giá tốt nhất hiện nay với chức năng sử dụng đơn giản giúp các học sinh mới làm quen với máy tính cũng có thể thực hiện dễ dàng. Sử dụng chương trình, học sinh vừa có thể rèn luyện được tư duy toán học, nâng cao kết quả học tập lại vừa có thể cải thiện sự thuần thục khi sử dụng máy tính.

Toolkit Math hỗ trợ học toán lớp 7 cũng như các khối lớp dưới tốt hơn, giúp các me làm quen với môn Toán bằng nhiều cách khác nhau, làm tăng kết quả học tập của các em học sinh khối cấp 2.

Bên cạnh sử dụng Toolkit Math, các em học sinh có thể tham gia các kỳ thi Violympic được diễn ra thường xuyên trên internet, khi tham gia Violympic, các em có cơ hội thử tài tại các môn thi bao gồm Toán tiếng Anh, Toán tiếng Việt và môn Vật Lý. Để có thể tham dự đầy đủ các kỳ thi, các em cũng cần nắm rõ lịch thi Violympic mà ban tổ chức đã đề ra, lịch thi Violympic bao gồm thời gian thi riêng với từng khu vực, quận huyện, tỉnh, thành phố ... thời gian thi chi tiết từng môn có trong chương trình thi

Ngoài Toolkit Math, MathTools cũng là một trong những phần mềm được đánh giá cao về hỗ trợ các em học sinh, sinh viên giải toán mạnh mẽ với tính năng của mình, MathTools cho phép tìm biểu thức đạo hàm của hàm số, giới hạn hàm, các giá trị tích phân, cực trị, vẽ đồ thị hàm 1 biến, hàm tham số đề các, hỗ trợ hệ thống hàm số do học sinh, sinh viên tự định nghĩa.

Toolkit Math mang đến cho học sinh và giáo viên công cụ giúp học và dạy toán cấp 2 gồm các khối lớp 6,7,8 và lớp 9 tốt hơn, với nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao, các bài tập được đưa ra phù hợp với trình độ của học sinh, đây được xem là phần mềm giúp học sinh học tốt môn toán, nâng cao trình độ giải toán cấp 2. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn giải toán với những phép tính đơn giản hơn, RedCrab sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. RedCrab hỗ trợ giải phương trình đại số phức tạp, phân số, căn bậc hai, số mũ...bằng thao tác đơn giản và trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Các tính năng chính của Toolkit Math:

- Hỗ trợ học toán cấp 2
- Tính toán đơn giản và nâng cao
- Thực hiện tính toán bằng câu lệnh
- Phương pháp trực quan và dễ hiểu
- Nâng cao kỹ năng học toán


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toolkit Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolkit math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm