download Bản khai thân nhân File DOC

Bản khai thân nhân

 File DOC

Download Bản khai thân nhân - Biên bản đề nghị hưởng chế độ thương binh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2018

Bản khai thân nhân là biểu mẫu được sử dụng trong thủ tục đề nghị hưởng chế độ thương binh, dành riêng cho các đối tượng hưởng chế độ B, C, K. Các bạn có thể tham khảo và lưu lại mẫu bản khai thân nhân được đăng tải chi tiết dưới đây về sử dụng khi cần thiết, nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính theo quy định.


Bản khai thân nhân là một trong những biểu mẫu cần thiết để đề nghị hưởng chế độ một lần theo quyết định số 290/2005/QUY ĐỊNH-TTg của Thủ tưởng Chính phủ. Nội dung bản khai thân nhân bao gồm 2 phần nội dung chính là phần khai về thân nhân và phần khai về đối tượng. Các bạn có thể tham khảo trước các nội dung này để chuẩn bị thông tin và điền vào bản khai cho chính xác.

ban khai than nhan
Download bản khai thân nhân

Nội dung khai về thân nhân trong bản khai thân nhân bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, quê quán, đơn vị công tác và quan hệ với đối tượng khai. Về phần khai đối tượng ngoài các thông tin họ tên, quê quán, năm sinh cơ bản thì người làm đơn phải trình bày được thời gian hy sinh, đơn vị công tác nơi hy sinh, ngày nhập ngũ, đơn vị trước khi đi chiến trường, cấp bậc, chức vụ trước khi đi chiến trường, chức vụ hưởng lương để làm căn xem xét giải quyết.

Ngoài bản khai thân nhân thì bản khai lý lịch là biểu mẫu giấy tờ được sử dụng phổ biến hơn, được mọi người sử dụng rộng rãi trong nhiều thủ tục hành chính khác nhau. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu bản khai lý lịch được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây.


Liên kết tải về - [40 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản khai thân nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản khai thân nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản khai thân nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản khai thân nhân File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm