download Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm File Doc

Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm

 File Doc

Download Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm - Tổng hợp thông tin người làm bảo hiểm xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2019

Lập bảng kê hồ sơ Bảo hiểm với mục đích là tổng hợp các giấy tờ, hồ sơ của người, đơn vị tham gia để có thể làm căn cứ cho việc truy thu, cấp, đổi, điều chỉnh nội dung trong BHXH, BHYT, BHTN. Sau đây là mẫu bảng kê hồ sơ Bảo hiểm để bạn làm bảng kê phù hợp, theo đúng quy định.


Bạn đang tìm mẫu bảng kê hồ sơ Bảo hiểm theo quy định theo Quyết định số 595/QĐ-BHXH để làm đúng theo quy định về cập nhật và tổng hợp giấy tờ, hồ sơ cần thiết như Họ và tên, mã số Bảo hiểm xã hội, số hiệu văn bản, ngày phát hành, cơ quan ban hành văn bản ... Vậy mời bạn cùng tham khảo mẫu mẫu bảng kê hồ sơ về bảo hiểm xã hội ( hay còn gọi là mẫu bảng kê thông tin theo quyết định 595) dưới đây.

Cũng thuộc lĩnh vực bảo hiểm, ứng dụng VssID sẽ giúp người dùng tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm của bản thân và tiếp cận những thông tin về chính sách bảo hiểm dễ dàng, bên cạnh đó VssID còn giúp tìm kiếm các cơ sở An sinh xã hội, quản lý hồ sơ bảo hiểm của bạn.

bang ke ho so bao hiem

Tải mẫu bảng kê hồ sơ theo quy định 5959

Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm

bang ke ho so bao hiem 2

Hướng dẫn lập bảng kê hồ sơ theo quyết định 595 excel

bang ke ho so bao hiem 3

bang ke ho so bao hiem 4

bang ke ho so bao hiem 5

Ngoài ra, bảng kê hồ sơ Bảo hiểm này là tài liệu quan trọng giúp nhân viên kế toán dễ dàng tổng quát, gửi báo cáo cho cấp trên đối với tình hình lao động của công ty, giải pháp tránh những sai lầm nghiêm trọng không đáng có nhưng dễ xảy ra. Những ứng ụng bảo hiểm số như VssID nói trên cũng sẽ là những phương tiện hỗ trợ đắc lực cho người tham gia bảo hiểm.


Liên kết tải về - [315,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê hồ sơ bảo hiểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê hồ sơ Bảo hiểm File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm