download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra File Doc

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra

 File Doc

Download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra - Liệt kê hóa đơn giá trị gia tăng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra là một giấy tờ quan trọng bắt buộc mà các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa cần phải thực hiện để bên cơ quan Thuế có thể nắm bắt được và đưa ra mức Thuế cụ thể đối với các hóa đơn bán ra.


Toàn bộ số hàng hóa, dịch vụ chịu mức Thuế suất Thuế giá trị gia tăng và mức Thuế cụ thể sẽ được quy định trong ràng trong bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra, bạn có thể tham khảo để sử dụng khi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng hóa cần phải kê khai hàng hóa, dịch vụ bán ra với cơ quan Thuế. Người nộp Thuế sẽ phải lập bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra trong kỳ tính Thuế để lấy đó làm căn cứ lập Tờ khai Thuế GTGT.

bang ke hoa don chung tu hang hoa dich vu ban ra

Download Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra

Người nộp Thuế có trách nhiệm phải ghi đầy đủ, chính xác, trung thực các thông tin theo hướng dẫn kèm theo, trường hợp không có chỉ tiêu, không có số liệu thì bỏ trống. Doanh nghiệp hay cá nhân nộp Thuế không tự ý thay đổi khuôn dạng của mẫu bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra hay thay đổi vị trí, cắt bớt hoặc thêm các chỉ tiêu. Để có thể tạo độ chính xác tuyệt đối, bạn nên tải mẫu về và thực hiện trực tiếp trên mẫu.

Nếu như người nộp Thuế thuộc đối tượng tính Thuế theo phương pháp khấu trừ Thuế, khi lập bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra, cần phải ghi rõ giá bán chưa có Thuế, Thuế GTGT (Giá trị gia tăng), tổng số tiền người mua phải thanh toán để các cơ quan Thuế có thể quản lý một cách chính xác nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác được sử dụng rất phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay như bảng nhận xét nhân viên do chính nhân viên tự nhận xét về kết quả làm việc, phấn đấu của mình trong thời gian làm việc tại đơn vị, có nhiều trường hợp nhân viên cần hoàn thành bảng nhận xét nhân viên như trước đợt tăng lương định kỳ, nhận xét vào dịp cuối năm hay khi được lãnh đạo xem xét bổ nhiệm chức vụ nào đó.

Bên cạnh đó với các đơn vị thi công xây dựng thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu bảng báo giá thi công xây dựng để thiết kế cho đơn vị mình mẫu bảng báo giá chi tiết, đầy đủ và khoa học nhất, mẫu bảng báo giá thi công xây dựng cần nêu rõ từng hạng mục, đơn vị tính, khối lượng tính, giá thành để bên thuê thi công dễ hiểu và cân nhắc hợp tác nếu phù hợp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng kê hóa đơn chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm