download Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 File ZIP

Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22

 File ZIP

Download Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 - Bảng đánh giá năng lực học sinh Tiểu học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2017

Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 là nội dung mà các thầy cô cần nắm bắt được để đánh giá được đúng năng lực của học sinh dựa trên các mức đánh giá chung hiện nay.


Theo Thông tư 22, giáo viên có thể đánh giá năng lực học môn Toán tiểu học ở ba mức cụ thể: Hoàn thành tốt, Hoàn thành, Chưa hoàn thành,...,bên cạnh đó, còn rất nhiều quy định nhằm xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập của các em học sinh, vì vậy, bạn cần nắm được bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 để có được những đánh giá dựa trên việc nắm bắt các kiến thức, kỹ năng của các em đối với môn học.

bang tham chieu cac mon tieu hoc theo thong tu 22

Download Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22

Việc đánh giá học sinh tiểu học dựa theo bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 sẽ giúp đánh giá được cụ thể, chi tiết năng lực học của các em học sinh, qua đó, các thầy cô và các phụ huynh có thể nắm bắt được mức độ học của con em mình và có thể lên các phương án giáo dục tốt nhất.

Nắm bắt được bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 sẽ giúp các giáo viên có thể đánh giá năng lực học sinh theo đúng quy định chung. Trong quá trình đánh giá học sinh, các giáo viên nên đánh giá khách quan, đa chiều để các em có thể rút kinh nghiệm và học tập tiến bộ hơn.

Bên cạnh việc đánh giá năng lực học sinh thì mọi người có thể tham khảo thêm bảng đánh giá nhân viên nhân viên cuối năm cũng là biểu mẫu được sử dụng để đánh giá năng lực làm việc của các nhân viên vào dịp cuối năm, sau 1 năm làm việc, thông qua kết quả bảng đánh giá nhân viên cuối năm, cơ quan, đơn vị sẽ có những chế độ khen thưởng và đề bạt vị trí phù hợp với từng nhân viên.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bảng lương cán bộ, công chức theo quy định mới nhất được áp dụng chính thức từ ngày 01/7/2017, đối với mỗi đối tượng khác nhau bảng lương cán bộ công chức đều quy định các nội dung rất cụ thể, rõ ràng, các bạn cần theo dõi chi tiết để nắm được những quyền lợi chính đáng của mình trong quá trình làm việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng tham chiếu các môn tiểu học theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng tham chiếu các môn tiểu học theo Thông tư 22 File ZIP

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm