download Zenless Zone Zero Cho Android

Zenless Zone Zero

 Cho Android

Download Zenless Zone Zero - Game nhập vai ARPG sở hữu đồ họa Anime cực đỉnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2023

Zenless Zone Zero là game nhập vai hành động mang đậm yếu tố phiêu lưu. Được phát triển bởi Mihoyo, chả đẻ nổi tiếng đứng sau thành công của Genshin Impact, Zenless Zone Zero mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, nơi người chơi sẽ được hòa mình trong hành trình khám phá vùng đất huyền bí New Eridu.


1. Zenless Zone Zero - Tham gia chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất New Eridu

Sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và phong cách nghệ thuật đặc trưng của Genshin Impact, Zenless Zone Zero đưa bạn bước vào thế giới anime tuyệt đẹp, nơi các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ với khả năng chiến đấu riêng biệt. Điều này tạo nên một trải nghiệm chơi game độc đáo, đòi hỏi sự khéo léo của game thủ trong việc lựa chọn chiến thuật.

download zenless zone zero

Tải Zenless Zone Zero cho Android, iOS và PC - Khiêu chiến kẻ địch bí hiểm, giải đáp bí mật ẩn giấu sau New Eridu

Gameplay Zenless Zone Zero cũng không kém phần hấp dẫn. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu nhịp độ nhanh, sử dụng kỹ năng và chiến thuật hiệu quả để đối mặt với kẻ thù Ethereal. Hệ thống chiến đấu tinh xảo cùng các kỹ năng đặc biệt cho phép bạn tùy biến phong cách chiến đấu của riêng mình.

Đặc biệt, Zenless Zone Zero còn kết hợp yếu tố phiêu lưu hành động, người chơi có thể khám phá mọi ngóc ngách của vùng đất huyền bí New Eridu, từ cảnh quan hoang sơ cho đến khung cảnh thành phố sầm uất, đồng thời chinh phục những thử thách giải cứu thế giới đầy kịch tính.

2. Tải Zenless Zone Zero cho iOS, Android và PC

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game hành động nhập thì Zenless Zone Zero chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới huyền bí này và tham gia vào cuộc hành trình giải cứu thế giới hậu tận thế này nhé. Đối với những bạn sử dụng thiết bị cấu hình thấp thì có thể chuyển sáng sử dụng phần mềm giả lập Android để chơi trên PC mượt mà hơn, không lo tình trạng giật lag.

- Trò chơi chinh phục game thủ ngày từ cái nhìn đầu tiên bởi đồ họa sắc nét và thiết kế độc đáo.
- Trải nghiệm hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh trong việc sử dụng kỹ năng và chiến thuật đối đầu với kẻ thù.
- Cung cấp một loạt các nhân vật khác nhau với phong cách chiến đấu, kỹ năng riêng biệt.
- Tự do khám phá vùng đất New Eridu, chinh phục những thử thách đầy kịch tính.
- Sở hữu cộng đồng rộng lớn, nơi bạn có thể kết nối, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu.

3. Game liên quan

Dynasty Warriors Overlords VNG là game nhập vai đề tài Tam Quốc được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Dynasty Warriors Overlords VNG cho phép bạn hóa thân thành những vị danh tướng nổi tiếng, chiến đấu không giới hạn trên chiến trường vạn quân theo từng giai đoạn của 4 quốc gia.


Liên kết tải về - [6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zenless Zone Zero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenless zone zero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zenless Zone Zero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm