download Banner Design Studio 5.1

Banner Design Studio

 5.1

Download Banner Design Studio - Thiết kế, tạo banner cho trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2017

Banner Design Studio là phần mềm chuyên nghiệp sở hữu rất nhiều công cụ tùy chỉnh, được nhà phát triển SEMWorx sáng tạo nhằm trợ giúp người dùng thiết kế các banner đẹp mắt mà không cần sử dụng những kỹ năng thiết kế đồ họa. Đặc biệt, Banner Design Studio có khả năng lưu banner được tạo dưới dạng template và cho phép người dùng sử dụng trong các dự án trong tương lai, áp dụng các bộ lọc, phóng ảnh, hiển thị hay dấu thanh ruler và khung lưới.


Sau khi tải Banner Design Studio và cài đặt ứng dụng, màn hình máy tính sẽ hiển thị một giao diện gọn gàng, cho phép người dùng truy cập và xử lý nhanh các tính năng cũng như kiểm tra tài liệu trợ giúp và các mẹo vặt để hiểu thêm về các tính năng của từng thông số tích hợp trong ứng dụng.

Flash Banner Creator cũng là công cụ thiết kế banner dưới dạng flash với nhiều tính năng thú vị, giúp bạn tạo ra các loại banner với nhiều hiệu ứng sinh động, bên cạnh đó Flash Banner Creator còn hỗ trợ chuyển các hình ảnh sẵn có của bạn thành một slideshow flash để tích hợp vào các Website.

banner design studio

Với Banner Design Studio, người dùng dễ dàng chọn kích thước, chèn hình nền (hình chữ nhật, e-lip, hình thoi, v.v), gán các đường biên và chỉnh sửa màu sắc, kích thước của banner. Bên cạnh đó, Banner Design Studio còn hỗ trợ tính năng chọn các màu sắc gradient và màu thuần, đăng hình ảnh từ máy tính hoặc chọn các template, chèn preloader, điều chỉnh tốc độ khung và thêm các siêu liên kết.


Để chỉnh sửa ảnh hay thiết kế banner trên PC, những người dùng chuyên nghiệp thường chỉ nghĩ đến Photoshop đã trở nên quá nổi tiếng, tuy nhiên Photoshop lại khá phức tạp trong cách sử dụng và nếu chỉ cần đến các chức năng chỉnh sửa đơn giản thì đây không phải là lựa chọn thông minh.

Ngoài ra, Banner Design Studio còn được trang bị nhiều thông số chuyên dụng được phát triển nhằm trợ giúp người dùng nhúng các tin nhắn văn bản và chỉnh sửa font chữ, kích thước, độ trong suốt, xoay hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, cắt ảnh và xoay theo các góc khác nhau, v.v

Ngoài ra FotoJet Designer cũng là công cụ thiết kế banner, danh thiếp và poster bắt mắt với nhiều hiệu ứng sinh động, FotoJet Designer tích hợp nhiều mẫu templates để người dùng lựa chọn, cùng với các chức năng chỉnh sửa hữu ích cho bạn.

Các tính năng chính của Banner Design Studio:

 

- Hỗ trợ thiết kế banner.

- Giao diện gọn gàng.

- Cho phép chỉnh sửa màu sắc, kích thước, chèn hình nền, v.v.

- Chọn template, chèn preloader, v.v.

- Lưu banner, áp dụng bộ lọc, phóng ảnh, v.v.


Liên kết tải về - [76.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Banner Design Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat banner design studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Banner Design Studio 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm